น่ารัก…”ป้อง ณวัฒน์” อวยพรวันเกิด “นุ่น วรนุช” ขอให้สวย ตึงยันหู

จัดให้เป็น คู่จิ้นสายฮา อีกคู่หนึ่งที่นอกจากจะทำให้แฟนคลับฟินแล้วยังได้อมยิ้มตามๆ กันไป กับโมเม้นต์หยอกๆ ของ พระ-นาง คู่นี้  ป้อง ณวัฒน์ และ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่เคยร่วมงานกันมาจนกลายเป็นความสนิทชิดเชื้อประสาพี่น้อง ที่มีแอบแซวกัน อำกันขำๆ ให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ บนไอจีของแต่ละฝ่าย ทำเอาแฟนคลับได้ฮากันยกใหญ่

 

จริงๆ แล้ว ทั้งคู่เคยร่วมงานกันก็หลายครั้ง แต่ที่เรียกว่าปัง ดังเป็นพลุแตกทั้งคู่ ต้องยกให้กับ ละคร พิษสวาท ที่อำลาจอไปเป็นปีแล้ว แต่กระแสความฮอตของคู่จิ้นคู่นี้ดูท่าจะไม่เสื่อมคลายลงเลย พิสูจน์ได้จากเสียงจากแฟนคลับที่ขยันถามกันอยู่เรื่องๆ ว่าคู่นี้จะกลับมาร่วมงานกันอีกเมื่อไหร่ และยังมีบ่นคิดถึงคุณอุบล กันอยู่เรื่อยๆ

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ก.ย. 62  ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิดของนางเอกสาวคนสวย นุ่น วรนุช  หนุ่มป้อง ในฐานะพี่ชายได้อวยพรวันเกิดให้น้องสาวแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ด้วยข้อความอวยพรและภาพที่เคยร่วมงานกันจากเรื่องพิษสวาท ที่ ทั้งน่ารักและฮาไปพร้อมๆ กัน

 

HBD to my dearest friend @nuneworanuch na jaa แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะอนนี่นุ่น นางเอกอมตะตลอดกาลของข้าพเจ้า สุขภาพแข็งแรง สวย ตึงยันหู 😂 มีความสุขในทุกๆ วันน้าาา 😙😘 #พิษสวาท

เห็นภาพและคำอวยพรแล้ว ต้องบอกว่า คู๋นี้ คือ คู่จิ้นที่ดีต่อใจแฟนคลับ เป็นคู่พระ-นางที่หลายคนชื่นชอบ ที่สำคัญในชีวิตจริง ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอีกด้วย UndubZapp รอฟังข่าวดีที่ทั้งคู่จะได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แฟนคลับจะได้หายคิดถึงกันซะทีนะคะ

Advertisements

 

 

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements