ตาม “น้องจูนี่” ไปเที่ยวทะเล แต่แผ่นอกนั้น..ควรโฟกัสตรงไหนดีน๊า

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ธุรกิจด้านคลินิกเสริมความงามและเจอพิษโควิด-19 เข้าให้เต็มๆ สำหรับ หนุ่มฟลุค-จิระ แต่เจ้าตัวก็สู้ไม่ถอยและพยายามซับพอร์ตพนักงานที่กำลังลำบากและช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้ ซึ่งตอนนี้คลินิกเสริมความงามก็สามารถกลับมาเปิดได้อีกครั้ง ภายใต้มาตรการที่เข้มงวด แต่ก็เชื่อว่า หนุ่มฟลุค จะสามารถฟื้นฟูกิจการขึ้นมาได้อย่างแน่นอน

ส่วนทางด้านชีวิตครอบครัวช่วงนี้ คุณพ่อฟลุค ก็จะมีเวลาให้น้องจูนี่เยอะหน่อย เพราะงานละครก็เบรก งานที่คลินิกก็ยังไม่นิ่ง เพราะพิษโควิด-19 แต่ในจุดๆ ก็ถือว่าเป็นข้อดีที่ใช้ช่วงเวลานี้เสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว และล่าสุดหลังจากรัฐบาลเริ่มผ่อนปรนหลายๆ มาตรการ หนุ่มฟลุค เลยยกครอบครัวไปเที่ยวทะเล แถม หนุ่มฟลุค ยังบอกเลยว่าตัดสินใจปุ๊บปั๊บภายใน 2 วันแล้วออกไปเที่ยวเลยทันที

งานนี้คนที่แฮปปี้ที่สุดเห็นจะเป็น น้องจูนี่ เพราะเดินเล่นรับลมทะเลกับคุณพ่ออย่างมีความสุขและสังเกตว่าหนูน้อยจะยิ้มทุกรูป ดูท่าทางจะชอบทะเลมากจริงๆ ซึ่งตอนนี้ น้องจูนี่ ก็อายุประมาณ 7 เดือนแล้ว คุณพ่อฟลุค ก็ไม่รอช้าจับ น้องจูนี่ เล่นน้ำทะเลเรียบร้อยแล้ว แถมดูท่าว่า น้องจูนี่ จะชอบมากเพราะไม่ร้องไห้เลย ปกติเด็กเล็กๆ ที่เล่นน้ำทะเลครั้งแรกจะกลัว ร้องไห้ หรือรู้สึกไม่ชอบเวลาเหยียบทราย แต่ไม่ใช้ปัญหาสำหรับน้องจูนี่เลยจริงๆ

แต่อีกหนึ่งเรื่องที่เล่นเอาโฟกัสผิดจุดก็ต้อง คุณพ่อฟลุค ถอดเสื้ออวดแผงอกขาวๆ เนี้ยละจร้า เห็นแล้วมองผ่านไม่ได้เลยจริงๆ น่าดูสุดๆ และยิ่งโฟกัสก็จะพบว่าบ้านนี้ขาวออร่ากันทั้งบ้านไปเลยจร้า เห็นแล้วก็อิจฉาในความเปล่งประกายของผิวเป็นอย่างมาก เอาเป็นว่าตอนนี้เราอย่ามัวเสียเวลากันอยู่เลย ไปส่องความน่ารักสไตล์สาวหมวยของ น้องจูนี่ และความแซบของซิคแพ็คคุณพ่อฟลุคกันเลยดีกว่า เห็นแล้วทุกคนต้องอยากไปเที่ยวทะเลแน่นอน

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @fluke_jira, @juni_flukeapplebaby

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements