อยากเป็นสะใภ้บ้านนี้ 6 น้องชายดาราหน้าดี เสน่ห์แรงไม่แพ้พี่ชาย

ทุกวันนี้นอกจากตัวของดารานักแสดงในวงการบันเทิงที่เป็นที่กรี๊ดกร๊าดของบรรดาแฟนคลับแล้ว หากดาราคนไหนมีพี่น้องสวยหล่อหน้าตาดีไม่แพ้กันแล้ว ก็มักจะได้รับความสนใจไม่น้อยไปกว่าพี่ชายพี่สาวที่อยู่ในวงการเลยทีเดียว บางคนก็หน้าตาดีในระดับดีมาก จนสามารถเดินตามรอยพี่ในวงการได้อย่างสบายๆ ยิ่งถ้าดาราเป็นผู้ชาย หล่อระดับพระเอก แล้วก็มีน้องชายที่หน้าตาไม่แพ้กันอีก ยิ่งแซ่บเว่อร์ Undubzapp เลยรวบรวมเหล่าน้องชายหน้าตาดี ของดาราชายที่บอกได้เลย งานดีต่อใจมาก ซึ่งบางคนก็สามารถเป็นดาราได้ไม่แพ้พี่ชายเลยนะ

 

1.กู๊ด ชยพล (น้องชายเกรท วรินทร)

เริ่มต้นที่น้องชายพระเอกผิวเข้มหน้าคมอย่างน้องชายของพระเอกเกรท วรินทร ที่มีน้องชายแท้หน้าคมเข้มไม่แพ้กันอย่างหนุ่มกู๊ด ชยพล หรือรู้จักกันในนาม กู๊ด KPN ซึ่งเป็นนักร้องและผู้ชนะเลิศจากการเข้าประกวดเวทีร้องเพลง KPN Award ครั้งที่ 22 และก่อนหน้านี้ก็เคยไปประกวดเวที The start ค้นฟ้าคว้าดาวปี 7 มาก่อนอีกด้วย ซึ่งหนุ่มกู๊ดก็เคยผ่านผลงานละครไว้กับซีรี่ย์เลือดมังกร ปัจจุบันหนุ่มกู๊ดก็บินกลับมาอยู่กับครอบครัวหลังจากที่ไปเรียนต่อและสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยบอสตัน สหรัฐอเมริกา

Credit: @great_rider10, @good_kpn

 

2.โจ๊ก ปภาณ (น้องชายบอม ธนิน)

อีกหนึ่งพระเอกที่มีน้องชายหน้าตาไม่แพ้กันอย่างหนุ่มบอม ธนิน ที่มีน้องชายคนกลางเป็นดีกรีคุณหมอหน้าหล่อ ที่จะมากระชากใจคนไข้และสาวๆ และต้องขอบอกเลยถึงความหล่อของหนุ่มโจ๊ก ที่เคยฝากผลงานในวงการมาแล้วบ้างอย่างเรื่อง คิวบิก ซึ่งก็แสดงในเรื่องเดียวกันกับพี่ชายและเป็นพระเอกเรื่องนั้นด้วย

Credit: djoker manoonsilp

 

3.ทิว ยศธร (น้องชายกัน นภัทร)

Advertisements

สมกับเป็นครอบครัวเสียงดีที่มีดีกรีเป็น The star จริงๆ สำหรับครอบครัวของหนุ่มกันต์ นภัทร ที่หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าหนุ่มกันต์มีน้องชายแท้ๆ อยู่อีกคนหนึ่งที่อายุห่างกัน 3 ปี นั่นคือ ทิว ยศธร หนุ่มหล่อจากแดนสุพรรณ ซึ่งก็มีหน้าตาที่หล่อแบบคมเข้มชายไทยแท้ ไม่ต่างจากพี่ชาย แถมยังมีเสียงดี ร้องเพลงเก่งและเสียงเพราะไม่แพ้กันอีกด้วย

Credit: @yodsatorntiw

 

4.ภัทร์ และหน่อง ธนา (น้องชายบอย ปกรณ์)

มาถึงครอบครัวสุขสันต์หรรษาของครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ที่นอกจากจะมีปอย ปกรณ์ เป็นพระเอกแนวหน้าของวงการบันเทิงแล้ว หนุ่มบอย ปกรณ์ ก็ยังมีน้องชายที่หน้าตาดี หล่อเหลาไม่แพ้พี่ชาย อย่างหนุ่ม ภัทร์และหน่อง ธนา ที่ก็หันมาเอาดีทางด้านการแสดงละคร ซึ่งทั้งคู่ก็มีผลงานทางละครผ่านตาคนดูมาแล้วบ้าง อย่างหนุ่มหน่องที่เป็นพี่ชายคนกลาง ก็เคยได้แสดงละครมาหลายเรื่องแล้ว เช่น ซีรี่ย์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชาย ปวรรุจ รักออกฤทธิ์ กลลวงทวงหนี้รัก และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งทางละคร ซีรี่ส์ และมิวสิกวิดีโอ ส่วนหนุ่มภัทร์ ที่เป็นน้องชายคนเล็กของบ้านฉัตรบริรักษ์ ที่ตอนนี้ก็เริ่มมีผลงานละครเข้าให้เราได้ชมอยู่เรื่อยๆ โดยผลงานที่แจ้งเกิดของหนุ่มภัทร์ก็อย่างเรื่อง บังลังค์ดอกไม้ เดือนประดับดาว ถือได้ว่าเป็นครอบครัวที่สาวๆ รอต่อคิวอยากเป็นลูกสะใภ้บ้านนี้สุดๆ

Credit: @hanongh, @cmcamel, @boy_pakorn

 

5.แดน ดนัย (น้องชายเจ มลฑล)

ต่อกันด้วยคู่พี่น้องดาราอีกหนึ่งคู่ที่หน้าตาดีไม่แพ้กัน แดน ดนัย น้องชายของเจ มลฑล ถึงแม้ว่าพักหลังๆ จะไม่ค่อยเห็นทั้งคู่บนหน้าจอทีวีสักเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึงคู่พี่ชายน้องชายหน้าตาดีคงจะข้ามบ้านนี้ไปไม่ได้จริงๆ สำหรับหนุ่มเจ มลฑล ในยุคหนึ่งเคยดังมาก แต่ตอนนี้เจ้าตัวหันไปเอาจริงเอาจังกับการทำดนตรีจึงไม่ได้เห็นผลงานเบื้องหน้าเหมือนเคย

Credit: Dan Jira, Fanpage

Advertisements

Advertisements

Advertisements