ผมชี้เหมือนโกคูยังหล่อ ‘น้องณดล-ลูกแม่กบ’ ชาวเน็ตแซวหล่ออย่างกับโอปป้า

‘น้องณดล’ ยิ่งเห็นก็ยิ่งฉายแววหล่อขึ้นทุกที เพราะตั้งแต่เด็กๆ คุณแม่ ‘กบ สุวนันท์’ ก็ถ่ายรูปอวดสื่อโซเชียลอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะไปงานไหน อีเวนต์อะไร หรือทริปพักผ่อนต่างๆ ก็มักเห็นน้องณดลมีพัฒนาการความหล่อ ความน่ารักมากขึ้น เห็นแบบนี้แล้วอนาคตในวงการบันเทิงอ้าแขนรับแน่นอนเลยจ้า

แฟนคลับของนักแสดงและคุณแม่ยังสวยอย่าง ‘กบ สุวนันท์’ ต่างก็รู้กันดีว่าช่วงที่เธอคลอดลูกใหม่ๆ ก็ยอมสละเวลาไม่รับงานบันเทิงเพื่อมาเลี้ยงดูลูกๆ ทั้งสองอย่างเต็มที่ไม่ให้ขาดตกบกพร่อง และมักจะได้เห็นภาพของน้องๆ ที่มีพัฒนาการเจริญเติบโตเรื่อยๆ ตั้งแต่ทารกจนถึงเด็กกำลังซน โดยเฉพาะ ‘น้องณดล’ ที่บอกได้เลยว่าได้ยีนส์ความหล่อมาจากคุณพ่อมาเต็มๆ บวกกับความสวยของคุณแม่เสริมนิดๆ พอโตก็ดูหล่อหน้าหวานมากเลยทีเดียว และล่าสุดกับทริปไปเที่ยวทะเล ดูน้องจะมีความสุขและสนุกมากๆ จนคุณแม่อดที่จะถ่ายรูปอ้อนคะแนนไลก์จากแฟนคลับไม่ได้ จนเกิดเป็นรูปหล่อๆ จนชาวเน็ตแซวว่าน่ารักสไตล์โอปป้า บางคนก็แซวว่าผมชี้อย่างกับโกคูตัวการ์ตูนในดราก้อนบอล

ขนาดเด็กๆ ยังน่ารักฉายแววหล่อขนาดนี้ คงไม่ต้องเดาเลยว่าโตขึ้นเป็นหนุ่มคงมีสาวๆ เหลียวมองเป็นว่าเล่นแน่ๆ หรือไม่ก็เดินตามรอยคุณแม่คุณพ่อเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นพระเอกดังก็ได้นะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kob_nada_nadol, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ยอมแล้ว 6 ครอบครัวซุปตาร์สายฮิป มิกซ์แอนด์แมชต์เสื้อผ้าเก่ง

>> ไชนีสบอย-เกิร์ล 10 ลูกดาราแต่งเฮงรับตรุษจีน รอป๊าม้าแจกอั่งเปาซองใหญ่!

Advertisements

Advertisements

Advertisements