ส่งต่อความหล่อ! “แม่เอ้ก” โพสต์รูป “น้องดิน” หน้าตาดีเหมือนอากู๋เป๊ะ

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งทายาทคนบันเทิงที่แม้จะยังอยู่ในวัยเตาะแตะ แต่ก็ฉายแววหน้าตาดีตามคุณพ่อคุณแม่มาติดๆ ค่ะ สำหรับ “น้องดิน ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “คุณพ่อกัปตัน ภูธเนศ” และ “คุณแม่เอ้ก บุษกร” ที่เพิ่งจะฉลองวันเกิดปีแรกไปหมาดๆ ซึ่งทั้งพ่อกัปตันและแม่เอ้กก็คอยอัปเดตพัฒนาการของน้องดินให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ และด้วยความน่ารักของน้องดิน ทำให้นอกจากจะเป็นขวัญใจของคนทั้งครอบครัวแล้ว ยังมีพี่ๆ ที่เป็นแฟนคลับของคุณพ่อคุณแม่ขอสมัครเป็นแฟนคลับน้องดินอีกคนด้วยค่ะ

สำหรับ DNA ความหน้าตาดีของน้องดิน ถือว่าได้มาจากทั้งพ่อกัปตันและแม่เอ้กแบบเต็มๆ เพราะทั้งสองคนคือนักแสดงชื่อดังของเมืองไทย พ่อกัปตันก็เป็นอดีตบอยแบนด์ชื่อดังแห่งยุค 90 ที่มีสาวๆ ตามกรี๊ดกันทั่วเมืองและเป็นพระเอกขวัญใจแฟนละครมานานกว่า 20 ปี แม้ปีนี้จะอายุเข้าหลัก 4 แล้ว แต่ดีกรีความหล่อก็ยังคงอยู่ครบถ้วน ส่วนแม่เอ้กก็แจ้งเกิดเป็นพิธีกรคนสวยหน้าใสจากรายการ Strawberry Cheesecake เคยเป็นจุฬาคฑากร และมีผลงานละครอีกเพียบ คุณพ่อคุณแม่เป๊ะขนาดนี้ จะไม่ให้พี่ดินเป็นสุดหล่อตัวจิ๋วได้ยังไง

นอกจากจะหน้าตาดีเหมือนคุณพ่อคุณแม่แล้ว ล่าสุดแม่เอ้กก็ได้โพสต์ภาพน้องดินคู่กับภาพในวัยเด็กของ “กู๋บอนด์” น้องชายแท้ๆ ของเธอที่เห็นครั้งแรกบอกเลยว่าแทบไม่เชื่อสายตาเลยล่ะค่ะ เพราะน้องดินกับกู๋บอนด์ในวัยเด็กนั้นหน้าตาเหมือนกันเป๊ะ ถึงขนาดที่แม่เอ้กต้องเขียนแคปชั่นอธิบายไว้ว่า “รูปในกรอบนี้ไม่ใช่ดินนะคะ แต่เป็นกู๋บอนด์ค่ะ น้องชายของมะม้าเอ้กเอง😱 โอ้มายก๊อด อะไรจะเหมือนขนาดนั้น” เพราะเหมือนกันจนใครมาเห็นอาจจะเข้าใจผิดว่าเป็นคนเดียวกันเลยก็ได้ อากู๋กับคุณหลานคู่นี้จะหน้าเหมือนกันขนาดไหน ไปชมภาพกันเลยดีกว่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: eggbusakorn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> งงไปหมดดด!! 5 ช็อตสุดเซ็งคนบันเทิง ดราม่ามาเพราะถ่ายเซลฟี่

>> แรงไปมั้ยถามใจเธอดู 4 ซุปตาร์ตัวน้อย โดนดราม่าตั้งแต่ตัวแค่นี้

Advertisements

Advertisements

Advertisements