พ่อเป็นคนปิดทองหลังพระ ลูกบุญธรรม “โอ วรุฒ” เสียใจยังไม่ได้ตอบแทนบุญคุณ

ถือเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งของวงการบันเทิงไทยค่ะ สำหรับการจากไปของตำนานโกโบริบนจอเงิน “โอ วรุฒ วรธรรม” ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ในวัย 49 ปี โดยครอบครัวและญาติได้จัดพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 7 วันที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินดาราเดินทางมาร่วมส่งพระเอกคนดังแห่งยุค 90 เป็นครั้งสุดท้ายกันหลายท่าน อาทิ นีโน่ เมทนี, จินตหรา สุขพัฒน์, เกริก ชิลเลอร์, แม่ก้อย ทาริกา, กอบสุข จารุจินดา, เอ อนันต์, อ้น ศรีพรรณ และไก่ วรายุฑ

นอกจากทายาททั้ง 2 คนคือน้องเอ้ก วัย 23 ปี และน้องแอร์บัส วัย 9 ขวบที่เคยเปิดเผยต่อสื่อไปแล้ว โอ วรุฒยังได้อุปการะลูกบุญธรรมอย่างเงียบๆ มานานถึง 14 ปีค่ะ โดยลูกบุญธรรมคนนี้มีชื่อว่า “น้องนิด ธนิสสรา การรักษ์” ปัจจุบันอายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่คณะบัญชี มหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา เชียงใหม่ ซึ่งเธอก็ได้เดินทางมาเคารพศพพ่อโอด้วย

น้องนิดเปิดเผยว่าพ่อโอได้อุปการะเธอและน้องสาวฝาแฝด “น้องหน่อย นริสสรา การรักษ์” มาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีใครรู้เพราะพ่อโอเป็นคนปิดทองหลังพระ จะทำบุญหรือช่วยเหลือใครก็ทำแบบเงียบๆ และยังบอกอีกว่าพ่อโอเป็นคนดีมาก เธอรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่พ่อโอช่วยส่งเสียเรื่องการเรียน ซึ่งพ่อจะบอกเสมอว่าให้ตั้งใจเรียน จะได้มีอนาคตดีๆ มาดูแลพ่อกับแม่ให้สบาย เสียใจที่พ่อจากไปเร็วและยังไม่ได้ตอบแทนบุญคุณพ่อโอเลย ยังไง UndubZapp ก็ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของโอ วรุฒ มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

Advertisements

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements