น่ารักน่าเอ็นดู!! รวมโมเมนต์อบอุ่น เมื่อ ‘น้องปีใหม่’ อยู่กับครอบครัวฝ่ายพ่อ

อย่างที่เราทุกคนรู้กันดีว่าสาวแอฟได้แยกทางกันกับหนุ่มสงกรานต์ พ่อของน้องปีใหม่มานานหลายปีแล้ว และเป็นคนดูแลเลี้ยงดูลูกเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะกีดกันไม่ให้ครอบครัวทางฝั่งพ่อได้อยู่กับลูกกับหลานเลยนะจ๊ะ เขาก็แบ่งเวลาช่วยกันเลี้ยงอยู่ วันนี้เลยขอถือโอกาสรวบรวมโมเมนต์น่ารัก ๆ ของน้องปีใหม่มาให้ดูกัน มาดูกันดีกว่าหนูปีทำอะไรบ้าง และจะน่ารักแค่ไหน

 

1. คุณปู่แอบให้กินปีโป้อันที่ 3

ล่าสุดคุณปู่แอบเห็นน้องปีนั่งชันเข่าหลบมุมแอบกินปีโป้อยู่ริมห้อง เห็นแล้วน่ารักน่าเอ็นดูจนต้องแอบถ่ายรูปเอามาโพสต์ให้เพื่อน ๆ ชาวโซเชียลได้ดูด้วยกัน พร้อมเผยถึงเบื้องหลังเจ้าขนมชิ้นนี้ว่า เพราะถูกคนอื่น ๆ ในบ้านไม่ยอมให้กินปีโป้ พออ้อนขออันที่ 3 จากคุณปู่ได้ก็เลยต้องแอบมานั่งกินเงียบ ๆ คนเดียวไม่ให้คนอื่นรู้ ชาวเน็ตเห็นแล้วอดเอ็นดูไม่ได้ เข้ามาคอมเมนต์ชมกันใหญ่เลยค่ะ

 

2. กราบคุณปู่วันสงกรานต์

เป็นธรรมเนียมของเทศกาลสงกรานต์ที่จะต้องกลับบ้านไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เพื่อสวัสดีปีใหม่ไทย และแสดงออกถึงความเคารพรัก เพราะเป็นช่วงคาบเกี่ยวกับวันครอบครัว (14 เมษาฯ) คุณแม่แอฟเลยถือโอกาสนี้พาหนูปีไปกราบคุณปู่ หนูน้อยจอมซนอวยพรขอให้คุณปู่แข็งแรง อยู่กับปีใหม่ไปนาน ๆ เรียกรอยยิ้มกว้างจากคุณปู่ และชาวโซเชียล อย่างนี้ไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

 

3. เล่นทำผมให้อาภูผา

คุณปู่โพสต์คลิปขณะหนูปีกับลูกพี่ลูกน้องอีกคนกำลังเล่นเป็นช่างทำผมให้คุณอาภูผาที่ต้องยอมเป็นลูกค้าจำเป็น โดยงานนี้มีการแบ่งหน้าที่กันชัดเจน หนูปีหวี น้องอีกคนไดร์ บอกเลยว่าเรามากันเป็นทีม อาภูไม่ต้องห่วง ผมทรงใหม่หล่อละลายแน่นอน ขนาดน้ามิ้นต์ยังต้องตะลึง เห็นแล้วไม่รู้ว่าจะสนุกแทนอาภูหรือเหนื่อยแทนเลยนะคะเนี่ย แต่ถึงจะเหนื่อยยังไง อาภูก็ยินดี เพราะรักหลาน

Advertisements

 

4. ไปไหว้พระกับคุณพ่อสงกรานต์

ดูโมเมนต์น่ารัก ๆ กับคุณปู่และคุณอาไปแล้ว คราวนี้มาดูเวลาหนูปีใหม่อยู่กับคุณพ่อกันบ้าง ล่าสุดเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ครอบครัวเตชะณรงค์ไปไหว้พระขอพรเสริมศิริมงคลให้กับชีวิต เลยได้ภาพน่ารัก ๆ คุณพ่อกับคุณลูกนั่งไหว้พระเคียงข้างกัน ดูแล้วน่ารักน่าเอ็นดู ถือเป็นอีกโมเมนต์ที่มีคุณค่า ทั้งกับหนูปีเองและหนุ่มสงกรานต์ เหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์สาธุบุญกันเต็มไปหมด

 

5. นั่งกอดคุณพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่หาดูได้ยาก และน่ารักมากเลยค่ะ เมื่อหนูปีนั่งตักคุณพ่อ ส่วนคุณพ่อเองก็กอดลูกสาวไว้ ชวนให้จินตนาการว่า ณ ตอนนั้น คู่พ่อลูกอาจจะกำลังดูการ์ตูนด้วยกัน หรือพูดคุยกับลูกสาวอยู่ ด้านคุณปู่ผู้โพสต์รูปนี้ให้เราได้ดูกัน พิมพ์แคปชั่น “Happy birthday papa” พร้อมบอกว่า “ใหม่ขอไม่ให้ปู่ดีดหูปะป๋าแล้วน้าาา” สงสัยคุณปู่จะชอบแกล้งป๊ะป๋านะคะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: pv_bonanza, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements