ไปให้สุด หยุดที่รมต.เกษตร! ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์ให้กำลังใจ น้องภู หลังเห็นแววสิ่งที่น้องถนัด

เรียกว่าเป็น ซูเปอร์แด๊ดดี้แสนอบอุ่นเสมอ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ นักแสดงหนุ่มดีกรีพระเอก และคุณพ่อลูกสอง (แถมภรรยากยังสวยเป๊ะ) บ่อยครั้งที่แฟนคลับจะได้เห็นคุณพ่อป๋อ โพสต์ความรู้สึกที่มีต่อลูกผ่านทางไอจีส่วนตัว ในฐานะคนเป็นพ่อภูมิใจกับลูกแค่ไหน

ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ภาพ น้องภู กำลังถือถุงใส่ต้นไม้พะรุงพะรังด้วยสีหน้าตั้งอกตั้งใจเกินร้อย พร้อมแคปชั่นแชร์ความรู้สึกของตัวเองในฐานะพ่อ ส่งต่อความอบอุ่นและแอบฮาไปถึงแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมของตัวเอง ในทำนองที่ว่า ลูกอยากเป็นอะไร ตนเองไม่ห้าม และยังแนะให้ทำในสิ่งที่รัก สะสมในสิ่งที่ชอบ เพราะในอนาคตสิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นเงินทองกลับมาตัวเอง และดูเหมือนว่าพ่อป๋อจะเห็นแววอะไรบางอย่างของน้องภู จนขั้นเชียร์ให้น้อง เป็น รมต. เกษตร ลองไปแคปชั่นของพ่อป๋อกันดีกว่า ว่าอบอุ่นและฮาแค่ไหน

 

“อยากเป็นอะไรก็เป็นไป เราไม่ห้ามนายหรอก ทำในสิ่งที่นายรัก สะสมในสิ่งที่นายชอบ วันหนึ่งสิ่งเหล่านั้นมันอาจจะกลายเป็นเงินให้นายในอนาคต”

 

“แต่เราว่าสิ่งที่จะทำให้นายทำมันได้นานแสนนาน ก็เพราะนายมีความสุขกับมันต่างหาก นายอาจจะเล่นเปียโนไม่ได้สักเพลง นายอาจจะเตะบอลไม่เป็น นายอาจจะตีกลองไม่ได้เรื่อง แต่นายรู้ว่า ต้นพริก มะเขือเทศ กะเพรา จิกน้ำ พะยอม เสม็ดแดง ผักบุ้ง ตะไคร้ คะน้า มะลิ เป็นต้นยังไง ใบยังไง นายก็ไม่ธรรมดานะ”

 

“เราว่าไปให้สุด หยุดที่สมุนไพรเลยลูก เอ้ย! ไปให้สุด หยุดที่ รมว.เกษตร ดีกว่า”

 

Advertisements

หลังจากที่โพสต์นี้เผยแพร่ออกมา บรรดาแฟนคลับของพ่อป๋อ และน้องภู ต่างก็เข้ามาคอมเม้นทชื่นชมความตั้งอกตั้งใจของน้องภูกันเป็นจำนวนมาก ปาหัวใจกันรัวๆ พร้อมเสียงชื่นชมครอบครัวสกิดใจ สอนลูกอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่ง  เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวตัวอย่างในเรื่องการอบรม เลี้ยงดูลูกให้กับพ่อแม่ยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

 

 

 

 

ขอบคุณภาพ IG poh_natthawut 

Advertisements

Advertisements

Advertisements