แฟนคลับเทใจให้ น้องลูกครับ ลูกชายดีเจเผือก อารมย์ดีไม่แพ้พ่อ

น้องลูกครับ ลูกชายดีเจเผือก อารมณ์ดีไม่แพ้พ่อ มาแนวสายฮา ขึ้นแท่นเป็นลูกดาราอีกหนึ่งคนที่กำลังมีแฟนคลับมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะมีหน้าตาที่น่ารัก อารมณ์ดี ยิ้มง่าย และหัวเราะเก่ง ใครเห็นก็ต้องรัก ล่าสุดน่าชังจนขึ้นแท่นนายแบบแบรนด์เสื้อผ้าเด็กแล้วจ้า ถ้าอยากรู้ว่าน่ารักแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ

น้องลูกครับ ถูกตั้งชื่อให้คล้องกับคุณแม่ที่ชื่อลูกจ๋า ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นลูกดาราที่มีแฟนคลับเรียบร้อย เพราะคุณพ่อขยันโพสต์ภาพลูกชายสุดที่รักผ่านโซเชียลมีเดียอย่าง Instagram เรียกได้ว่าโพสต์ภาพไหน แอคติ้งไหน แฟนคลับเป็นตามกดไลค์กดแชร์  ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนแฟนคลับจะแซงหน้าคุณพ่อกันไปแล้ว ก็คงต้องบอกว่าเป็นเด็กที่อารมณ์ดีจริง ๆ น่ารักมาก ๆ ดูมีความเป็นธรรมชาติ  คุณพ่อเองก็ขยันสอนท่าโพสต์สุดน่ารักให้กับคุณลูก

 

Advertisements

เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นสำหรับความอารมณ์ดี ความยิ้มง่าย ของน้องลูกครับ ที่ถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาเป๊ะๆ เพราะทั้งคู่เป็นคนอารมณ์ดีกันทั้งคู่มีทัศนคติที่ดีมองโลกในแง่บวก แฟนคลับส่วนใหญ่เห็นแล้วก็ปลื้มอกปลื้มใจในความน่ารักของน้อง และดูเหมือนตอนนี้น้องจะเป็นนายแบบตัวน้อย ๆ ให้แบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่คุณพ่อคุณแม่เปิดเป็นกิจการเล็ก ๆ

ธุรกิจนี้บอกเลยว่าขายดีมาก เพราะลูกค้าส่วนใหญ่รีวิวว่าสมราคา เนื้อผ้าดีมากตัดเย็บสวย แถมเป็นทำตามออร์เดอร์ด้วย แม้จะเป็นแบรนด์เด็กแต่ก็ครองใจคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ คนเลยทีเดียว ประกอบกับได้น้องลูกครับเป็นพรีเซ็นเตอร์เองยิ่งทำให้แฟนคลับปลื้ม ไม่ว่าจะผลิต Collection ไหนออกมาก็ดูจะได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษจากกลุ่มแฟนคลับที่ติดตามครอบครัวนี้อยู่แล้ว ใครที่ชอบเด็กตัวน้อยๆ อย่าพลาดครอบครัวของดีเจเผือกและน้องลูกครับ คอนเฟิร์มว่าจะทำคุณอมยิ้มได้ทุกรูปแน่นอนค่า

 

©รูปต้นฉบับ: IG lj_loukja

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements