หวงแทน 5 ดาราชาย มีน้องสาวพี่สาว หน้าตาดี สวยอย่าบอกใคร

ในวงการนอกจากดาราชายหญิงจะเป็นที่จับตามองของแฟนๆ แล้ว ถ้าหากดังมากๆ คนก็มักจะอยากรู้ไปถึงครอบครัว ยิ่งถ้ามีน้องสาวพี่สาวหรือน้องชายพี่ชายหน้าตาดีๆ แล้วล่ะก็มีแต่จะแชร์กันให้เต็มไทม์ไลน์ สำหรับวันนี้ Undubzapp ก็มีพี่สาวน้องสาวหน้าตาน่ารักของดาราชายที่เห็นแล้วเราเองก็อดจะหวงแทนพวกเขาไม่ได้

 

1.โตโน่ – ต้องตา


© รูปต้นฉบับ: posttoday

พี่ชายอย่างหนุ่มโตโน่คงหวงน้องสาวอย่าง ต้องตา น่าดูเพราะล่าสุด สาวเจ้าใส่บิกินี่อวดหุ่นเป๊ะรับลมทะเล จนคนเข้าไปกดไลค์ กดฟอลโลว์กันให้พรึ่บ แถมเธอยังชอบออกกำลังกายเหมือนพี่ชายจนซิกแพ็คขึ้นด้วย ขนาดไม่ได้อยู่ในวงการยังร้อนแรงขนาดนี้เลยนะเนี่ย


© รูปต้นฉบับ: tongtazmania, อินสตาแกรม

 

2.เต้ย พงศกร – ตวง


© รูปต้นฉบับ: ttttuang, อินสตาแกรม

เป็นคู่พี่น้องที่น่ารักมากๆ อีกคู่ สำหรับหนุ่มเต้ย พงศกร และน้องตวง ที่เพิ่งจะรับปริญญาให้พี่ชายได้ภูมิใจเมื่อไม่ได้นานมานี้ งานนี้น้องสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่กับความรักที่พี่เต้ยมอบให้ตลอดมาในวันซ้อมรับ เห็นแล้วน่าเอ็นดูจริง ๆ


© รูปต้นฉบับ: ttttuang, อินสตาแกรม

 

3.เมฆ – มุก


© รูปต้นฉบับ: genczone

คู่พี่น้องหน้าตาดีอย่างหนุ่มเมฆ และสาวมุก เองก็มักจะมีโมเม้นต์น่ารักระหว่างพี่น้อง ถึงจะชอบแกล้ง ชอบงอนกัน แต่เราก็รู้ว่าคู่นี้น่ะเขารักกันมากๆ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: mookworranit, อินสตาแกรม

 

4.หมาก – เมี่ยง


© รูปต้นฉบับ: gossipstar.mthai

ถึงจะไม่ค่อยหวาน หรือมีโมเม้นต์ภาพคู่กันบ่อยๆ เหมือนคู่อื่นๆ เพราะต่างคนก็งานยุ่งด้วยกันทั้งคู่ แต่หากว่างเมื่อไหร่ คู่พี่เมี่ยง น้องหมาก ก็มักจะพากันยกครอบครัวกันไปเที่ยว เห็นแล้วอบอุ่นสุดๆ


© รูปต้นฉบับ: miangwhan, อินสตาแกรม

 

5.ชิน- โซฟี


© รูปต้นฉบับ: gossipstar.mthai, อินสตาแกรม

คู่พี่น้องสายแดนซ์ที่เราเห็นมาตั้งแต่ยังเป็นละอ่อน จนตอนนี้สาวโซฟี โตเป็นสาวสูงแซงหน้าพี่ชายอย่างหนุ่มชินไปแล้ว แถมยังเป็นนางเอกของวิกหมอชิตที่น่าจับตามองซะด้วย


© รูปต้นฉบับ: stothesophie, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements