นี่น้องเมียเอง! 4 น้องสาวดารา หน้าตาดีไม่แพ้พี่ #สามีห้ามจำผิด!

ใครจะจำผิดก็ได้ แต่สามีห้ามจำผิด! ถึงแม้ว่าน้องสาวจะสวยเหมือนพี่สาวแค่ไหนก็ตาม UndubZapp รวบรวมน้องสาวดาราหน้าตาดีไม่แพ้พี่สาวคนสวยที่ แต่ระวังจะทักผิดเพราะแต่ละคนสวยถอดแบบกันมาเป๊ะ

 

1. มัดมุก แพรดาว

น้องสาวคนสวยของ มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย ดารานักร้องชื่อดัง ต้องยอมรับว่าเห็นสองศรีพี่น้องคู่นี้ครั้งแรกก็ต้องตกตะลึงเพราะความสวยของกินกันไม่ลงจริงๆ ค่ะ ตอนนี้มัดหมี่พี่สาวคนสวยได้แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว คนน้องก็ไม่ยอมน้อยหน้าเพราะเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา น้องมัดมุกได้เข้าสู่พิธีแต่งงานตามพี่สาวไปเรียบร้อยแล้ว ต้องขอแสดงความยินดีย้อนหลังด้วยนะคะ ถึงแม้ว่าพี่น้องคู่นี้จะได้รับการเลี้ยงดูมาคล้ายกัน มีกิจกรรมอะไรก็ทำด้วยกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรียนร้องเพลง เต้น หรือวาดรูป แต่คนน้องกลับชอบด้านธุรกิจ จึงเลือกเรียนคณะ International Management ต่างกับพี่สาวที่จบเอกดุริยางคศิลป์ตะวันตก จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

© รูปต้นฉบับ: mutmeepimdao, อินสตาแกรม

 

2. มารีน่า ศดานันท์

น้องสาวของ มาร์กี้ ราศี ดาราสาวเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 ที่ได้แต่งงานออกเรือนไปเมื่อไม่นานมานี้เอง และในงานแต่งงานพี่สาวน้องมารีน่าก็ได้เปล่งออร่าจนทำให้แขกในงานตะลึงในความสวยมาแล้ว ก็เพราะสาวมารีน่ามีความสะสวยไม่แพ้พี่สาวไงล่ะค่ะ แถมพกพาความสูงมาถึง 170 เซนติเมตร มีดีกรีรองชนะเลิศ 3 ประกวดนางแบบระดับเอเชียที่ประเทศจีน และรางวัล Miss Photogenic 2013 อีกตำแหน่งด้วย การันตีความแซ่บไม่แพ้พี่สาวแน่นอนค่ะ และสาวมารีน่านั้นก็ได้เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงให้แฟนๆ ได้ชมบ้างแล้ว

© รูปต้นฉบับ: marinaemmb, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. ดั๊กกี้ ศรัณย์พร

น้องสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ คู่พี่น้องหน้าตาเหมือนกันราวกับฝาแฝด จนหลายคนเกือบแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร เพราะความสวยที่สูสีกันมากๆ มาตั้งแต่เด็ก และถ้ายังจำกันได้เมื่อหลายปีก่อน ทั้งคู่ก็ได้ออกอัลบั้มด้วยกันภายใต้ชื่อว่า ดั๊กกี้ แอนด์ เดียร์ (Ducky & Dear) สังกัด B&M ค่ะ นอกจากนั้นสาวดั๊กกี้ก็ยังเคยมีผลงานพิธีกรรายการภาษาอีกด้วย มาวันนี้พี่สาวพลังเสียงดีว่าได้แต่งงานและมีลูกชายวัยกำลังน่ารักน่าชังไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งคู่ยังรักกันเหมือนแต่ก่อน โดยยังถ่ายรูปคูกันโพสต์ลง IG รัวๆ

© รูปต้นฉบับ: duckysv, อินสตาแกรม

 

4. แอ๋ม อมรวรรณ

น้องสาวของ แอฟ ทักษอร ถึงแม้ว่าหน้าตาจะไม่ได้เหมือนพี่สาวเสียทีเดียว แต่ก็พอรู้ว่าเป็นพี่น้องท้องเดียวกัน เพราะความสวยที่ได้มาจากแม่นั่นเองค่ะ สองศรีพี่น้องคู่นี้ได้แต่งงานออกเรือนกันทั้งคู่แล้ว สาวแอ๋มไปมีครอบครัวอยู่ที่เมืองนอก และมีลูกๆ วัยน่ารักๆ ส่วนพี่สาวถึงแม้ว่าจะมีปัญหาครอบครัวที่ยังไม่ลงตัว แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นกำลังใจซึ่งกันและกันไม่ห่างค่ะ เพราะได้ต้นแบบดีๆ มาจากพ่อและแม่ที่เลี้ยงดูลูกๆ ให้เป็นคนดีเพียบพร้อมถึง 2 คนด้วยกัน

© รูปต้นฉบับ: vachasa, อินสตาแกรม

ผ่านไปกันแล้วกับ น้องสาวดาราหน้าตาดีไม่แพ้พี่สาว ก็อย่างที่บอกแหละค่ะ ใครจะจำผิดหรือทักผิดได้ แต่สามีห้ามจำผิด ทักผิดเด็ดขาด เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นเรียกว่าบ้านแตกแน่ๆ ค่ะ

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements