ตามความคืบหน้า “น้ำชา” เข้าพบกระทรวงดิจิทัล หลังไอจีถูกแฮก

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ก็ถูกเหล่ามือดีแฮกอินสตาแกรมจนได้รับความเสียหาย สำหรับสาวน้ำชา ชีรณัฐ นักแสดงและนักร้องสาวสวย มากความสามารถที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 8 แสนคน

โดยในวันนี้เองสาวน้ำชาได้เดินทางไปพบกับเจ้าหน้าที่ ที่กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เพื่อติดตามความคืบหน้าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยรายละเอียดลงในอินสตาแกรมว่า

ขอบคุณพี่ๆเจ้าหน้าที่กระทรวงดิจิตอล ที่นำ IG ที่ถูกแฮกโดยกลุ่มแฮกเกอร์ข้ามประเทศกลับมาให้ชานะคะ ขออภัยในข้อความที่ส่งออกไปจาก IG ชาหลอกให้กรอกข้อมูล เตือนทุกๆท่านว่าอย่ากรอก หรือตอบโต้ข้อความแปลกๆเด็ดขาด!

ของชาเข้ามาบอกว่าเครื่องหมายติ๊กสีฟ้าหมดอายุแล้ว ให้กรอกเพื่อต่อการใช้งาน บางท่านที่ทราบมาใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะเอาเพจกลับมาได้

ถ้าโดนรีบแจ้งมาที่กระทรวงทันทีค่ะ ยิ่งไวยิ่งดี ขอบคุณ @dearrulez ที่รับสายตอนเที่ยงคืนและแนะนำวิธีการ พี่อ๋า เพื่อนๆพี่ๆ ทุกท่านที่ช่วย report

Advertisements

ท้ายสุดขอบพระคุณพี่ @nutty_pay และทีมกระทรวงดิจิตอลที่นำเพจที่รักของชากลับคืนมาได้ในที่สุด…เพื่อนๆ unblock ชากันได้แล้วนะคะ ไม่ต้องกลัว ..ใครโดนแฮกมาที่ ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะอาคาร B ชั้น6 ศูนย์บริการประชาชนเลยค่ะ

เรียกได้ว่าช่วงหลังๆมานี้เหล่าดาราถูกกลุ่มแฮกเกอร์ต่างประเทศเจาะเข้าบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวกันหลายคนเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้สายน้ำชาด้วยนะจ๊ะ และขอให้เรื่องของเธอเป็นอุทาหรณ์แก่ชาวเน็ตให้ระมัดระวังการใช้สื่อโซเชียลต่างๆให้ดี

© รูปต้นฉบับ : IG namcha_tea

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements