ขอโทษที่ทำเข้าใจผิด “น้ำชา ชีรณัฐ” โพสต์แจงกลางไอจี ประเด็นท้องไม่ท้อง

ทำเอาคนต่างตกใจร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมายกับ สาวน้ำชา ชีรณัฐ และสามี ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ที่จู่ๆ ก็ได้เกิดความเข้าใจผิดกันขึ้นว่า สาวน้ำชากำลังมีข่าวดีว่าตั้งท้องแล้ว หลังจากที่เธอนั้นได้เข้าพิธีแต่งงานกับสามีไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ซึ่งเหตุการณ์ความเข้าใจผิดนั้นเกิดมาจากที่ว่าสาวน้ำชาได้ออกมาลงภาพที่เธอและสามีได้ถ่ายร่วมกับคุณหมอ พร้อมกับแคปชั่นอีโมติคอน ผู้ชาย + ผู้หญิง = เบบี้ งานนี้คนก็เลยพากันมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมาก เพราะคิดว่าเธอตั้งท้องแล้ว

จนทำเอาสาวน้ำชาต้องรีบออกมาโพสต์ภาพข้อความเพื่อชี้แจงข่าวกันอีกครั้งว่าภาพที่ลงไปนั้นหลายๆ คนอาจจะคิดว่าเธอตั้งท้องแต่ความจริงแล้ว เธอและสามีแค่ไปตรวจความพร้อมเตรียมตัวมีลูกเท่านั้นเอง ยังไม่ได้ตั้งท้องแต่อย่างใดจ้า

Advertisements

“รูปที่ชาได้โพสไปเมื่อกี้ทำให้หลายๆคนเข้าใจผิดว่า ชาท้องแล้ว ความจริงคือชากับสามีไปตรวจความพร้อมการมีบุตรกับคุณหมอค่ะ ชาขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดและขอบคุณสำหรับคำอวยพรค่ะ น่ารักจัง หวังว่าน้องจะมาเร็วๆ นี้ตามคำอวยพรนะคะ ตอนนี้เตรียมความพร้อมค่ะ จุ๊บๆ”

เรียกว่าพอเธอลงโพสต์นี้ไปก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจเธอ และอวยพรให้น้องมาเร็วๆ แบบที่เธอตั้งใจไว้กันอย่างมากมาย อย่างไรแอดมินก็ขอเบบี๋มาไวๆ ด้วยอีกคนนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

©รูปต้นฉบับ: IG namcha_tea

Advertisements

Advertisements

Advertisements