ครอบครัวแฮปปี้ “น้ำชา” ควงสามี ดร.วาว ร่วมงานวันเกิดคุณพ่อ

สมบูรณ์แบบอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ หลังแต่งานกับคุณสามีอย่าง “ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” สามีสุดหล่อโปรไฟล์ดี หลังผ่านมรสุมข่าวต่าง ๆ

ล่าสุดสาวน้ำชาก็ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่นเมื่อเจ้าตัวและคุณสามีได้รวมตัวงานวันเกิดคุณพ่อของสาวน้ำชา ด้วยบรรยากาศสุดพิเศษ โดยสาวน้ำชาได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “In this house… We are real. We make mistakes, we say I’m sorry. We give second chances. We have fun. We give hugs. We forgive. We are patient. We love. 🙂 Happy 60th Birthday daddy 🙂 We love you. ❤️”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

In this house… We are real. We make mistakes, we say I’m sorry. We give second chances. We have fun. We give hugs. We forgive. We are patient. We love. 🙂 Happy 60th Birthday daddy 🙂 We love you. ❤️

โพสต์ที่แชร์โดย Sheranut Yusananda (@namcha_tea) เมื่อ

ซึ่งเป็นรูปที่ถ่ายแบบครบทั้งครอบครัว ทั้งคุณพ่อคุณแม่น้องชาย และทางคุณแม่ของสาวน้ำชาเองก็ได้ถ่ายรูปของสาวน้ำชาและน้องชายรวมไปถึงสามีของสาวน้ำชา พร้อมตั้งแคปชั่นว่า “ลูกรักทั้งสามคน” เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศครอบครัวสุดอบอุ่น และดูเหมือนว่า ดร.วาว เองก็เข้ากันได้ดีกับครอบครัวของทางฝ่ายของสาวน้ำชา เพราะทางคุณแม่เอถึงกับยกให้เป็นลูกรักอีกคนเลยทีเดียว เรียว่าเป็นภาพความอบอุ่นที่ดูน่ารัก เอามาก ๆ เห็นอย่างนี้ก็อยากให้สาวน้ำชามีตัวเล็ก ๆ เร็ว ๆ ความสุขน่าจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นแน่นอนเลยจ้า

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ลูกรักทั้งสามคน

Advertisements

โพสต์ที่แชร์โดย Bigmama (@bigzmum) เมื่อ

 

รูปต้นฉบับ: IG @namcha_tea, @bigzmum

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements