วางมงนางงาม ข้ามมานางเอก 3 ผลงาน “น้ำตาล ชลิตา”ตามรอยรุ่นพี่ เอาดีด้านแสดง

การประกวดนางงามเป็นอีกช่องทางหนึ่งของสาวๆ ที่อยากจะเข้าวงการบันเทิง น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ก็เช่นกัน หลังจากที่เดินสายทำหน้าที่นางงามเสร็จเรียบร้อย ก็ถึงเวลาที่สาวน้ำตาลจะวางมงกุฎแล้วได้เปิดตัวในฐานะนักแสดงซักทีค่ะ แถมภายในเวลาไม่ถึงปี สาวน้ำตาลก็มีละครยาวออนแอร์ถึง 3 เรื่อง และตอนนี้ละครที่สาวน้ำตาลเล่นออนแอร์พร้อมกันถึง 2 เรื่องเลยทีเดียวค่ะ UndubZapp เลยมาชวนดูละครทั้ง 3 เรื่องของสาวน้ำตาล ขอกระซิบดังๆ ว่าฝีไม้ลายมือของสาวสวยหน้าคมคนนี้ พัฒนาไปได้ไกลมากๆ เลยค่ะ

 

สาปกระสือ ช่อง 8

เรื่องราวความรักของสาวสวยที่ต้องคำสาปจนต้องกลายเป็นปีศาจที่มีแต่หัวกับไส้ เรื่องนี้สาวน้ำตาลรับบทกระสืบสาวสุดเซ็กซี่ ช่อง 8 แต่งองค์ทรงเครื่องสาวน้ำตาลซะสวยกริบ แต่ยังคงความเซ็กซี่ไว้ไม่เปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่าจะการแสดงของสาวน้ำอาจจะยังแข็งๆ ไปซักนิด แต่เพราะได้เล่นกับนักแสดงฝีมือจัดจ้าน บทละครที่กระชับฉับไว โปรดักชั่นที่อลังวังเว่อส์ ทำให้สาวน้ำตาลเอาตัวรอดกับบทนางเอกเรื่องแรกไปได้สบายๆ ค่ะ ชาวเน็ตเองก็พร้อมที่จะให้โอกาส พร้อมกับส่งกำลังใจให้กับสาวน้ำตาลรัวๆ ทำให้สาวน้ำตาลมีกำลังใจในการแสดงต่อไปจ้า

© รูปต้นฉบับ: namtanlita, อินสตาแกรม

 

เพรงลับแล

สาวน้ำตาลรับบทสาวสวยเมืองลับแล ที่ต้องออกตามหาชายหนุ่มที่เคยให้คำมั่นสัญญา เรื่องนี้มีกลิ่นอายคล้ายเรื่องสาปกระสืออยู่หลายหน่วย แถมทีมนักแสดงก็ยังแทบจะเดินออกมาจากสาปกระสือเลยทีเดียว โดยเฉพาะอดีตพระเอกช่อง 3 อย่าง สมาร์ท กฤษฎา ที่เหมาๆ พระเอกทั้งสาปกระสือและเพรงลับแล ไม่รู้ว่าเพราะองค์ประกอบเหล่านี้หรือเปล่าที่เพรงลับแลไม่สามารถมัดใจคนดูได้เท่าสาปกระสือ เรตติ้งก็เลยตามหลังสาปกระสืออยู่หลายจุด แต่ถึงกระนั้นเสน่ห์ของสาวน้ำตาลก็ยังดึงดูดให้แฟนๆ หันมาดูเพรงลับแลกันอยู่บ้าง แถมยังชมว่าสาวน้ำตาลเล่นได้ดีขึ้น ทั้งสีหน้าแววตาของสาวเจ้าที่สามารถสื่ออารมณ์ได้ดีกว่าสาปกระสือค่ะ

 

Advertisements

 

© รูปต้นฉบับ: 

 

คลับฟรายเดย์ ตอน รักโกหก

มาถึงละครเรื่องล่าสุดที่กำลังออนแอร์ที่ช่อง GMM25 คาแลคเตอร์สาวน้ำตาลเรื่องนี้ ฉีกไปจากที่เล่นช่อง 8 ชนิดไม่เห็นฝุ่น สาวน้ำตาลรับบทเป็นสาวสวยที่เกิดตั้งท้องกับแฟนหนุ่ม ต่อมาเพิ่งมารู้ว่าฝ่ายชายแต่งงานแล้ว ตัวเองเลยต้องตกอยู่ในฐานะเมียน้อย! แถมต้องมาอยู่ในบ้านเดียวกันไปอีก! OMG! คนดูถึงกับขยี้ตารัวๆ กับลุคใหม่ของสาวน้ำตาลกันเลยค่ะ เพราะขึ้นชื่อว่าเมียน้อยมันก็ต้องร้าย แถมยังต้องมาเจอเมียหลวงอย่าง เบนซ์ ปุณยาพร ซะด้วย พล็อตแซ่บสมกับเป็นคลับฟรายเดย์สุดๆ ซึ่งสาวน้ำตาลก็เล่นได้ดีขึ้นจนได้รับคำชมไปตามระเบียบ จนแฟนๆ หลายคนบ่นว่าอยากจะเห็นสาวน้ำตาลในลุคแซ่บๆ แบบนี้อีกค่ะ อดใจรอ เชื่อว่าอีกไม่นาน จะต้องมีข่าวละครเรื่องใหม่ๆ ของสาวน้ำตาลอีกแน่ เร็วๆ นี้ค่ะ

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: namtanlita, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements