แรง! ชาวเน็ตไม่จบ ปมดราม่า “น้ำหวาน The Face”

เป็นดราม่าจานร้อนที่หลาย ๆ คนติดตามว่าเรื่องราวจะจบอย่างไรสำหรับข่าวร้อนของสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟส” กับคุณสามีอย่าง “ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว” ที่กลายเป็นข่าวครึกโครมจากการที่คุณสามีออกมาโพสต์ลอย ๆ แต่โชยกลิ่นดราม่า ซึ่งชาวเน็ตก็มีการคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่าหมายถึงสาวน้ำหวานหรือเปล่า หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็มีการโพสต์ข้อความลอย ๆ ตอบโต้กันไปมา

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ส่งผลให้มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตหลาย ๆ คนที่เข้ามาต่อว่าสาวน้ำหวานอย่างมากมาย แม้ว่าสาวน้ำหวานจะไม่ได้ตอบโด้อะไรก็ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดสาวน้ำหวานก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมของเจ้าตัว ก็ยังมีคอมเมนต์ตามมาต่อว่าไม่หยุด โดยอ้างว่าเธอแย่งสามีของคนอื่น ถึงแม้จะมีคนเข้ามาแย้ง แต่ก็เหมือนจะต้านไม่ไหว และยังมีคอมเมนต์ต่อว่าอื่น ๆ อีกหลายคอมเมนต์ที่อ่านแล้วก็สะดุ้งหลายคอมเมนต์

Advertisements

อย่างไรก็ตาม เหล่าแฟน ๆ ของสาวน้ำหวานเองก็ได้เข้ามาให้กำลังใจสาวน้ำหวานอยู่ไม่น้อย ซึ่งก็ต้องบอกว่าดราม่านี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนรอดูว่าทางลงจะอยู่ตรงไหน เพราะเหมือนว่าตางฝ่ายต่างก็แรงด้วยกันทั้งคู่ คงต้องรอติดตามตอนต่อไปว่าจะมีอะไรออกมาอีก

©รูปต้นฉบับ: IG namwan_raknapak

Advertisements

Advertisements

Advertisements