ขอแบบพี่อั้มค่ะ “น้ำเพชร” ยอมเจ็บศัลย์ 9ชม. ตอบไม่กั๊กทำส่วนไหนบ้าง!?

รักจริงชอบจริงเอามากๆ ถึงได้ทุ่มทุนยอมบินไปทุบหน้าใหม่ ให้เหมือนนักแสดงขวัญใจซุปตาร์เมืองไทย “อั้ม พัชราภา” งานนี้นางงาม “น้ำเพชร-ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ” ก็ไม่รอช้ารีบอัปเดตอาการล่าสุดหลังเสร็จสิ้นการผ่าตัดที่ยาวนานกว่า 9 ชั่วโมงครึ่ง เพื่อแปลงโฉมปรับโครงหน้าตามพี่อั้ม-พัช She น้ำเพชรก็รีวิวหมดแบบไม่มีกั๊กเลยว่า ทำจุดไหนยังไง อะไรบ้าง โดยได้ใจความผ่านแคปชั่นมาว่า….

“วันที่1 วันแรกที่ทำเลยนะคะ ผ่าตัด 9 ชม. ครึ่งค่ะ สลบไปตอน 11:30 ออกมา 20:30น. ค่ะ เพชรทำตาใหม่ จมูกใหม่ เติมไขมันหน้าผาก ทำสเต็มเซลล์ และตัดกราม ทำวีไลน์ และเหลาคางค่ะ หมอดูดไขมันต้นขาออกไป ข้างละ 1000 cc. แก้ผังผืดที่ตา เพราะทำรอบที่ 5 ผังผืดจะเยอะมากค่ะ และแก้ไขชั้นตาให้เรียบ ตัดแผลเป็นออก และกรีดปลายตา ขยายให้โตขึ้น (แผลตาสวยมากค่ะ ) ตัดกราม วีไลน์ ขั้นตอนนี้เจ็บมาก แต่สู้ค่ะ หมอเหลามาถึงคางเลย และทำแผลไว้ในปากค่ะไร้แผลภายนอก ทำจมูกใหม่ เพราะหน้าเราเล็กลง จมูกเก่าจะไม่เข้ากับหน้า หมอทำทรงแบบเกาหลี สโลป ปลายพุ่ง ใช้กระดูกในโพรงจมูกมาทำปลาย และตัดปีกค่ะ ฉีดไขมันหน้าผาก ใต้ตา ร่องแก้ม ให้หน้ามีมิติ อิ่ม ฟู สดใส ทำสเต็มเซลล์จากเลือดตัวเองค่ะ ให้หน้าใส หน้าเด็ก ผิวดี ยังไงจะมาลงรีวิวให้ดูเรื่อยๆนะคะ จะได้เป็นตัวเลือกในการประกอบการตัดสินใจก่อนทำศัลยกรรม รีวิววันแรกยังต่อท่อเดรนเลือดเสียออกมาอยู่นะคะ ส่วนจมูกยังมีผ้าก๊อตอุดอยู่ค่ะ ตอนนี้หายใจทางปาก เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ”

เห็นแต่แคปชั่นกลัวจะนึกภาพไม่ออกว่าหลังศัลย์วันแรกเป็นอย่างไร สาวน้ำเพชรก็ถ่ายภาพลงรีวิวอย่างละเอียด เพื่อเป็นแนวทางให้แก่คนที่คิดอยากจะทำศัลยกรรมดูบ้าง ตามไปชมแบบช็อตต่อช็อตกันเลยค่ะ ส่วนต่อจากนี้จะเหมือนซุปตาร์อั้มแค่ไหน คงต้องรอตอนแผลหายบวมโนะ แต่ลงทุนบินไปบิ้วท์ถึงเกาหลีขนาดนี้ มีหรือจะพลาด เป๊ะแน่นวลจ้าคุ้ณณณ…

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: petchteeyapar, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements