วันแรงเงาแห่งชาติ is coming!! ย้อนดู 6 ละครเด่น ‘เจนี่ เทียน’ เตรียมรับ แรงเงา 2

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกเรียกเรตติ้งของช่อง 3 ที่ผ่านกระแสข่าวทั้งดีทั้งดราม่ามานับไม่ถ้วน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรสาวสวยคนนี้ได้ ล่าสุดเมื่อช่อง 3 บอกว่า แรงเงา 2 กำลังจะลงจอ แฟนๆ ก็ตั้งตารอละครเรื่องล่าสุดของสาวเจนี่ทันทีค่ะ UndubZapp ขอต้อนรับว่าที่ละครแรงแห่งปี แรงเงา 2 ด้วยคน เรามาดู 6 ละครเรื่องเด่นของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กันดีกว่าว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง

 

1. ทางผ่านกามเทพ ปี 2544

ถ้าจะพูดถึงละครแจ้งเกิดของสาวเจนี่ แฟนๆ หลายคนยกให้เรื่อง ทางผ่านกามเทพ ในบทของ ภัทรลดา หญิงสาวที่โดนพระเอกจับไปแทนพี่สาวของตนเอง เรื่องนี้สาวเจนี่ได้ประกบกับพระเอกหนุ่มสายติสต์ แอนดริว เกร้กสัน ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำเรตติ้งสูงถึง 28 เลยทีเดียว และเรื่องนี้แหละค่ะที่ทำให้สาวเจนี่เป็นที่รู้จักและกลายเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 3 จนถึงปัจจุบันค่ะ


 

2. หนึ่งในทรวง ปี 2548

หนึ่งในทรวง เป็นละครของสาวเจนี่ที่แฟนๆ ยังถามถึง หลายๆ คนยังติดตาตรึงใจกับคุณปุ้ม นางเอกของเรื่องที่รับบทโดยสาวเจนี่ และประทับใจกับคุณหนึ่ง พระเอกของเรื่องที่รับบทโดย เคน ธีรเดช ในเรื่องนี้สาวเจนี่เล่นได้น่ารักน่าชังสุดๆ พ่อแม่แม่งอนกับพระเอกที่ชอบล้อเธอตั้งแต่เด็กๆ ว่า ‘ยัยกระปุกตั้งฉ่าย’ ตอกย้ำความฮอตของสาวเจนี่รวมทั้งหนุ่มเคน เข้าไปใหญ่ กลายเป็นคู่จิ้นอีกคู่ในยุคนั้นเลยทีเดียวค่ะ


 

3. จงกลกิ่งเทียน ปี 2553

ละครเรื่องนี้สาวเจนี่เล่นเป็น ‘เจ้าบัวคำแก้ว’ สวย เริด เชิดหยิ่ง ไฮโซ และเซ็กซี่ แต่กลับมาโดนวิญญาณเทียนกันยาที่รับบทโดน สาวเอ๊ะ อิศริยา สิงค่ะ ตอนวางตัวเรื่องนี้หลายคนบอกไม่ปลื้มเพราะขัดกันบทประพันธ์แต่เมื่อละครออนแอร์ ขอบอกเลยว่าด้วยศักดิ์ศรีและฝีมือของนักแสดง ทำให้ลบคำสบประมาทไปได้หมดค่ะ


 

4. แรงเงา 1 ปี 2555

มาถึงละครสุดฮิต ‘แรงเงา’ เรื่องนี้สาวเจนี่ต้องรับบทหนักต้องเล่นเป็นแฝด มุนินทร์ มุตตา ที่มีคาแรกเตอร์แตกต่างกันเหมือนคนละคน เรื่องนี้ทั้งฮิตและทั้งได้กระแส โดนใจแฟนๆ สุดๆ จนทำให้เกิดปรากฏการณ์แรงเงาฟีเวอร์ ในวันที่แรงเงาออนแอร์คนรีบกลับบ้านไปดูจนถนนโล่ง ถึงขนาดเรียกกันว่า ‘วันแรงเงาแห่งชาติ’ เลยค่ะ

Advertisements

 

5. ดาวเกี้ยวเดือน ปี 2556

เรื่องราวของนางเอกที่รับบทโดยสาวเจนี่ที่อยากมีลูกแต่ไม่อยากมีสามี ก็เลยต้องปฏิบัติการณ์ตามล่าหาสเปิร์ม เป็นละครแหวกแนวที่ค่อนข้างล่อแหล่มสุดๆ บวกกับข่าวความรักของสาวเจนี่ที่เกิดตอนนี้พอดี ทำให้ละครเรื่องนี้เหมือนจะแป้กแต่สุดท้ายก็ได้ไปต่อแบบสวยๆ ค่ะ

 

6. เพลิงบุญ ปี 2560

ละครร้อนแรงอีกเรื่องของสาวเจนี่ เพลิงบุญ ที่ได้ประกบกับสาวเบลล่า ในบทบาทของใจเริง สาวสวยเพื่อนสนิทของเบลล่า ที่แย่งสามีเพื่อนได้ลงคอ เรื่องนี้สาวเจนี่ได้รับคำชมล้นหลาม ตอกย้ำว่าไม่ว่าเธอจะมีข่าวดราม่าแค่ไหน แต่ถ้าฝีมือการแสดงยังเป็นหนึ่งอยู่แบบนี้ ก็ไม่มีใครล้มสาวเจนี่ได้ค่ะ

 

แซ่บกันต่อ…

>> โชว์หน้าสด ใส่เสื้อขาด ยังรอด! ‘เจนี่ อัลภาชน์’ โพสต์อวดผีเสื้อ แต่คนโฟกัสเสื้อที่ใส่

>> เช็กลิสต์ 11 หนุ่ม มหากาพย์ความรัก ‘เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ’

Advertisements

Advertisements

Advertisements