สุดเจ๋ง! น้องบรู๊คลิน ขึ้นโชว์ตีกลองบนเวทีคอนเสิร์ต แต่สายตาชะเง้อมองหาใครบ้างคน

เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับ น้องบรู๊คลิน กาย อินทรชัย ลูกชาย ของคุณพ่อเวย์ คุณแม่นานา อินทรชัย ที่มีเลือดศิลปินเต็มร้อย ล่าสุดไปขึ้นโชว์ตีกลองบนคอนเสิร์ต Leo Presents NVSC FEST by neversaycutz กับคุณพ่อ เวย์ บนเวที งานนี้ คุณแม่ นานา ไรบีน่า ไม่พลาดไปเชียร์ติดขอบเวทีเช่นเคย พร้อมโพสต์ภูมิใจในตัวบรู๊คลินที่เป็นเด็กที่มุ่งมั่น ตั้งใจ ขอกลับมาซ้อมทันทีหลังจากนอนป่วยเข้าโรงพยาบาลมาก่อนหน้าคอนเสิร์ตจนเกือบไม่ได้ขึ้นโชว์แล้ว

 

Good job son #brooklynguy เกือบจะไม่ได้ขึ้นโชว์แล้ว ป่วยตั้งแต่ต้นอาทิตย์ พอหายปุ๊ป พี่บรู๊คขอแม่ไปซ้อมทันที ภูมิใจในความตั้งใจและความมุ่งมั่นนะลูกนะ เดี๋ยวคลิปจะตามมานะ 🙂 #nvscfest2019

 

 

หลังจากนั้นก็มีเหล่าแฟนคลับของ บีนา-บรู๊คลิน ต่างก็เข้ามาชื่นชมความสามารถของศิลปินตัวน้อยกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ สาวเจนี่หรือน้าเจี๊ยบของสองแฝด ที่คอนเสิร์ตครั้งนี้ สาวเจนี่ไม่ได้มาให้กำลังใจด้วย แต่ก็เข้ามาคอมเม้นต์ชมหลานชายคนโปรด จนคุณแม่นานาได้ตอบคอมเมนต์สาวเจนีว่า  ขณะที่ตีกลองอยู่บนเวที แต่สายตาชะเง้อมองหาน้าเจี๊ยบหรือน้าเจนี่ตลอด ทำเอาน้าเจี๊ยบบอกว่าอยากไปใจจะขาด

 

 

 

หลังจบคอนเสิร์ต คุณแม่นานา ยังได้เล่าเหตุการณ์ก่อนขึ้นเวทีของ บรู๊คลิน ที่เดินมาบอกคุณพ่อเวย์ ว่าตัวเองตื่นเต้นมากๆ จนคุณพ่อเวย์ให้นั่งทำสมาธิก่อนขึ้นไปโชว์ ซึ่งบรู๊คลินทำได้ดีมาก โดยคุณแม่นานาได้โพสต์เล่าไว้ว่า

 

 

 

Advertisements

มาแล้วครับคลิปบางส่วนกับโชว์ของ เด็กชาย บรู๊คลิน กาย ก่อนขึ้นเวทีบรู๊คลินบอกแดดดี๊ว่า Daddy I’m so excited. แดดดี๊ก็บอกว่าหายใจลึกๆ และยอมนั่งทำสมาธิ (จากที่เมื่อก่อนไม่เคย) บนเวทีที่มีแสงไฟจ้าจนแทบมองไม่เห็นอะไร คนเยอะ เสียงกรี๊ดที่ดังมาก และต้องพยายามฟังเสียงจากมอนิเตอร์ แต่ลูกก็นิ่งได้ ทั้งที่ใจเต้นสุดๆ ตีได้ดีจนจบเพลง ทำได้อย่างที่ซ้อมมา แค่นี้คือลูกแม่เก่งที่สุดแล้วครับ ลงเวทีมาลูกบอกว่า มามี๊ครับว่าจับหัวใจบรู๊ค มันเต้นเร็วมากมามี๊ แล้วมาถามมามี๊ว่า บรู๊คเห็นมามี๊ร้องไห้ แม่ภูมิใจลูกเอ๊ย แม่เริ่มเห็นเส้นทางนักดนตรีของลูกชายตัวน้อยของมามี๊คนนี้แล้ว เพราะลูกเจอสิ่งที่มีความสุขที่ได้ทำแล้ว แม่ก็มีความสุขไปด้วยนะครับ บันทึกไว้ 16/11/19 #brooklynguy #nvscfest2019

 

 

ดูคลิป น้องบรู๊คลิน ตีกลองบนเวทีคอนเสิร์ตร่วมกับคุณพ่อ เวย์ 

 

 

 

ปรบมือดังๆ ให้กับน้องบรู๊คลินเลยค่ะ กับความสามารถ ความมุ่งมั่น ตั้งใจ แม้จะป่วยจนเข้าโรงพยาบาลมาก่อนหน้าวันคอนเสิร์ต แต่ก็ยังสามารถกลับมาขึ้นเวที เพื่อซับพอร์ตคุณพ่อเวย์ได้ แถมยังโชว์ตีกลองได้นิ่งมากๆ สปิริตมากๆ ค่ะลูก

© รูปต้นฉบับ: nanarybena , อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements