เปิดทำเนียบ 5 นักร้องบอยแบนด์ในอดีต ปัจจุบันแต่งงานแฮปปี้ มีลูกทันใช้

บอกเลยว่าอยู่ในวงการติ่งนั้นต้องใจนิ่งจริงๆ ค่ะ เพราะซักวันไอดอลที่เรารักก็จะต้องแต่งงานไปมีครอบครัว วันนี้ UndubZapp จะพามาส่องบอยแบนด์ฝั่งไทยแลนด์ ที่เด็กๆ เราต่างกรี๊ดกร๊าดกัน เพราะหลายคนก็ถูกจับจองมีครอบครัวไปเรียบร้อยแล้วจ้ะ แต่ทำมั้ยทำไม เราถึงยังครองความโสดอยู่แบบนี้นะ ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ ไปร่วมแสดงความยินดี กับเหล่าผู้ชายที่เรารักกัน

 

1.บีม D2B

สำหรับบอยแบนด์หน้าใส ที่เวลาก็ไม่เคยทำอะไรหนุ่มคนนี้ได้ เพราะหน้าเด็กยังกับบอยแบนด์ยุคปัจจุบันเลยก็ว่าได้ สำหรับ ‘บีม กวี’ อดีตสมาชิกวง D2B ที่เมื่อตอนแต่งงานก็ทำสาวๆ อกหักไปค่อนประเทศ เพราะหนุ่มบีมได้ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวที่ซุ่มคบมาถึง 13 ปี และตอนนี้สาวๆ ก็เลิกพยายามจะแทรกแทรงได้แล้วนะคะ เพราะทางเจ้าตัวและภรรยา ได้ออกมาประกาศว่าได้กำเนิดทายาทเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: beamkawee, อินสตาแกรม

 

2.ป๊อปปี้ , เขื่อน เคโอติก

นับว่าเป็นบอยแบนด์ขวัญใจวัยรุ่น ที่เปรี้ยงปร้างมากๆ อีกวงหนึ่ง และเกิดเป็นเพลงฮิตมากมาย ให้คนร้องตามกันได้ อย่างวง ‘เคโอติก’ ที่มีสมาชิกคือ เขื่อน ป๊อปปี้ โทโมะ จองเบ และ เคนตะ ที่พูดมาทั้งหมดก็คือรักทุกคนเลย แล้วสาวๆ เมนใครกันบ้างคะ? หากใครเมนสองหนุ่มไทย อย่าง เขื่อน และ ป๊อปปี้ ก็จะต้องอกหักไปตามๆ กัน เพราะทั้งคู่ได้แต่งงานเป็นที่เรียบร้อย โดยหนุ่มเขื่อนได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ และป๊อปปี้ได้แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ

© รูปต้นฉบับ: koendanai, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.ฟลุค ซีควินท์

เป็นฝั่งเป็นฝาไปอีกหนึ่งหนุ่ม ให้แฟนคลับได้น้ำตาไหล สำหรับ ‘ฟลุค จิระ’ หรือที่เรารู้จักกันในนาม ‘ฟลุค ซีควินท์’ นั่นเอง ซึ่งเจ้าสาวก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เป็นสาวลาว เพื่อนร่วมค่ายอย่าง แอปเปิ้ล สีสะเหงียน นั่นเองค่ะ บอกเลยว่างานแต่งเขาอลังการงานสร้างมาก เรือนหอก็ใหญ่โตราคาแปดหลัก แถมในงานเรายังได้เห็นบรรยากาศดีๆ คือวงซีควินท์รียูเนียนกัน เพื่อมาร้องเพลงอวยพรบ่าวสาวค่ะ และที่สำคัญตอนนี้สาวแอปเปิ้ล ก็ตั้งท้องแล้วจ้า หลังทั้งคู่รอมานานหลายปี

© รูปต้นฉบับ: appleminiberry, อินสตาแกรม

 

4.ด็อจ , มิ้นท์ บีมิกซ์

เป็นอีกหนึ่งวงที่ฮอตปรอทแตกมากๆ วงนึง สำหรับวง ‘บี มิกซ์’ ที่มีสมาชิกคือ ด็อจ มิ้นท์ โก้ และ ต๊ะ หากได้ทราบ สาวๆ จะต้องน้ำตาซึมอย่างแน่นอน เพราะบอยแบนด์ที่เราหลงรักในวัยเด็ก ตอนนี้ขายออกไปแล้ว 2 คนด้วยกันจ้า นั่นก็คือ หนุ่มด็อจ และ หนุ่มมิ้นท์ ที่ได้แต่งงานชื่นมื่นกับแฟนสาวนอกวงการ ทั้งยังมีทายาทตัวน้อยให้ชื่นใจเป็นที่เรียบร้อยจ้า

 

แซ่บกันต่อ…

>> เหมือนกับอยู่ในเพลงรัก ภาพงานแต่งสุดหวาน 4 อดีตนักร้อง ‘ค่ายกามิกาเซ่’

>> ปังหรือพัง!? 5 ศิลปินบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป กับชีวิตหลังแยกวง!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements