แฉยับ! “บอย-ต้นหอม“ แฟนคลับขำลั่น เพื่อนกันคุยแชทกันแบบนี้เอง

เรียกเสียงฮาจากบรรดาแฟนคลับได้สนั่น IG เลยทีเดียวสำหรับเพื่อนซี้ ดีเจ ต้นหอม และ บอย พิษณุ ที่ทั้งคู่ เป็นคู่หูคู่ซี้ล่าสุด ดีเจ ต้นหอม ให้ของขวัญวันเกิดเพื่อนแบบสุดหรูราคาแพงระยับ แต่บอยพิษณุกลับเอาแชทมาแฉเพื่อนกันแบบขำๆ ซึ่งมันก็ไม่มีอะไรน่าเกลียด อ่านแล้วก็ออกจะฮาๆ ซะมากกว่า

ก็ถือว่าเป็นเรื่องบันเทิงในกลุ่มแฟนคลับ ที่บอกเลยว่าชอบวีรกรรมแฉกันเองแบบสุดฮาของทั้งคู่ และไม่ว่าจะเป็นฝั่งหนุ่มบอย หรือ ฝั่งดีเจต้นหอมต่าง ก็ขยันขุดแชทระหว่างกันออกมาให้แฟนคลับได้ฮากันอยู่เป็นประจำแกล้งกันแบบขำๆ ตามประสาเพื่อนรู้ใจ และ เนื่องจากผ่านวันเกิดของบอยพิษณุมาไม่กี่วัน เพื่อนซี้อย่างสาวต้นหอมก็มีของขวัญสุดหรูมาให้เพื่อนเลิฟ

ของขวัญที่ว่า  คือจานแบรนด์ดัง Hermes บอกเลยว่าทำเอาบอยพิษณุปลื้มปริ่มเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวยังโพสต์คลิปโชว์ของขวัญชิ้นนี้ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับดูด้วย ว่าของขวัญที่ดีเจต้นหอมให้มานั้นเด็ดขนาดไหน แถมยังบอกอีกว่าตัวเองก็ไม่เคยมีจานแพงขนาดนี้มาก่อนก็รู้สึกถูกใจ และขอบคุณเพื่อนสาวคนเก่งที่หาของขวัญดีๆมาให้

 

เรียกว่าคู่นี้แชทกันแต่ละทีต้องมีอวดแฟนคลับ ต้องมีฟ้องแฟนคลับ เรียกได้ว่าแฉกันเองอยู่เป็นประจำแต่ก็มาในแนวฮาๆ แฟนคลับก็ถูกอกถูกใจเพราะรู้กันดีว่าสองคนนี้สนิทกันมาก เป็นเพื่อนรักกันมานานร่วมงานด้วยกันเป็นประจำ และทั้งคู่ก็ยังมีน้ำใจไมตรีมีมิตรภาพที่ดีต่อกันมาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในช่วงเวลาไหนเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนสนิทคู่หูคู่ฮาอีก 1 คู่ในวงการบันเทิง

Advertisements

ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่คลายความเครียดใ ห้กับใครที่ชอบติดตามข่าวดาราทั้งคู่ไม่มีข่าวฉาวสักเท่าไหร่ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นเรื่องความรักของดีเจต้นหอมมากกว่า เพราะหนุ่มบอยนั้นแต่งงานแต่งกายไปเรียบร้อยและตรวจความหวานความสวยของภรรยาผ่าน IG อยู่บ่อยๆ ตอนนี้หลายคนก็เลยได้แต่ลุ้นว่าเมื่อไหร่ลุงบอยพิษณุจะมีเบบี๋ตัวน้อยๆมาแข่งความน่ารักกับน้องปกป้องลูกของแม่ต้นหอมกันบ้าง

 

©รูปต้นฉบับ: IG  boy_pisanu , djtonhorm

Advertisements

Advertisements

Advertisements