ชัดทุกรูป! “บอย ปกรณ์” โชว์สกีลถ่ายรูปเปิดตัวสมาชิกสี่ขา แฟนคลับแซวหนัก ไม่ชัดสักรูป

เป็นครอบครัวสดหรรษาที่น่ารักแสนซนกันทั้งครอบครัวเลยทีเดียว สำหรับ หนุ่มบอย-ปกรณ์ และครอบครัว ซึ่งช่วงนี้แม้ว่าจะเริ่มถ่ายละครได้บ้างแล้ว แต่หนุ่มบอย ก็ยังมีเวลาไปรับหรือไปส่ง น้องวันใหม่ ที่โรงเรียนอยู่เสมอ เป็นรพี่ชายที่แสนดีและหวงน้องสาวแบบสุดๆ เชื่อว่าอีกหน่อย น้องวันใหม่ โตเป็นสาวคงมีพี่ชายทั้ง 4 คนตามหวงอย่างแน่นอน

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มบอย ก็เพิ่งเปิดตัวสมาชิกใหม่เป็นน้องหมาพันธุ์ปอมเมอเรเนียน 2 ตัวที่ หนุ่มบอย ตั้งชื่อให้อย่างสุดคิ้วว่า “คาพ๊วง” และ “เค๊ง” ซึ่งเล่นเอาทั้งโซเชียลถึงกับอึ้งในการตั้งชื่อเลยทีเดียว เพราะเชื่อว่าไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน และล่าสุด หนุ่มบอย ก็เพิ่มสมาชิกใหม่อีกแล้ว ครั้งนี้เป็นสุนัขพันธุ์คอกี้สุดน่ารัก โดย หนุ่มบอย ได้ตั้งชื่อให้แบบสุดเท่ห์อีกแล้วว่า “ไดนาโมเดอะคอกี้” แต่ให้เรียกสั้นว่า “ไดโม้” โอ้ยยยเรียกไดว่าตอนนี้ลูกเต็มบ้านเลยทีเดียว

 

และภาพที่ หนุ่มบอย ลงเปิดตัวสมาชิกใหม่นั้นบอกเลยว่า น้อนนนน ไม่ได้ให้ความรวมมือใดๆ เลย ถ่ายมาทั้งหมดเกือบสิบรูปแต่ไม่มีรูปน้อนนนหมาชัดพร้อมกัน 3 ตัวเลย เรียกได้ว่าทุลักทุเลแบบสุดๆ จนชาวเน็ตเข้ามาแซวกันเพียบ แต่อย่างน้อยทั้งหมดทุกรูป เฮียบอย ก็ชัดทุกรูปแม้ว่าน้อนจะไม่มีรูปชัดเลยก็ตาม แบบนี้ต้องเรียกว่า “ไอจีใคร คนนั้นรอด” รึเปล่าจ๊ะ แต่ขนาดไม่ค่อยชัด น้องไดโม้ ก็หล่อมากๆ เลยจร้า

Advertisements

 

ไม่รู้ที่มีสมาชิกเพิ่มเรื่อยๆ อย่างนี้เพราะเหงามากๆ รึเปล่า จึงต้องหาหมาน้อยมาอยู่เป็นเพื่อน แต่จริงๆ ถ้าเหงามากๆ อย่างนี้ต้องหาสาวมาอยู่ข้างกายมากกว่าถึงจะหายเหงา แต่ เฮียบอย ไม่ยอมเปิดตัวสาวสักที หรือว่ากำลังซุ่มจีบใครใกล้ๆ ตัวอยู่รึเปล่าจ๊ะ ยังไงก็รีบมาเปิดตัวได้แล้วแฟนคลับเค้ารอฟินกันอยู่เพียบเลย

 

Cr. IG@boy_pakorn

Advertisements

Advertisements

Advertisements