อวยพรยังไงให้โลกจำ!! บอย อวยพรวันเกิด ชิปปี้ ในแบบที่ไม่มีใครกล้าทำ

เป็นอีกคู่ที่แฟนคลับตามลุ้นตามเชียร์ตามจิ้นกันมานาน แต่ก็ยังไม่พัฒนาความสัมพันธ์สักที สำหรับ หนุ่มบอย-ปกรณ์ กับ สาวชิปปี้-ศิรินทร์ ซึ่งคู่นี้จิ้นกันมาตั้งแต่เล่นละครเรื่อง มาตุภูมิแห่งหัวใจ ที่ออนแอร์ตั้งแต่ปี 2561 จนมาถึงตอนนี้ความจิ้นก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือทั้งคู่ดูสนิทกันมา แต่ก็ยังไม่พัฒนาความสัมพันธ์สักที

ซึ่งที่ผ่านมาดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะค่อยข้างออกตัวแรง หยอกเก่ง อะไรเก่ง ออกสื่อมาโดยตลอด ส่วนทางด้านฝ่ายชาย ก็แกล้งเก่ง โดยเฉพาะการงัดภาพฮาๆ ของ สาวชิปปี้ มาลงบอกเลยว่าบ่อยที่สุด และล่าสุดเป็นวันเกิดของ สาวชิปปี้ งานนี้เพื่อนคนอื่นก็เข้ามาอวยพรวันเกิดกันมากมาย แต่ระดับพี่ชายคนสนิทอย่าง หนุ่มบอย จะอวยพรเหมือนๆ คนอื่นได้ยังไง ฝ่ายชายเลยจัดการอวยพรวันเกิดผ่านไอจีของตัวเองด้วยการลงรูปคู่กับ สาวชิปปี้ แต่เป็นรูปที่ไม่ได้เห็นหน้า ชิปปี้ เห็นแต่หน้าตัวเองพร้อมแคปชั่นสุดฮาว่า

            “แฮปปี้เบิ๊สสสเดย์ ชิปปี้ #เลือกรูปนี้เพราะพี่น่ารัก #แล้วรูปนี้ชิปก็สวย #ขอให้ชิปปี้ได้โปรดกินของที่มีประโยชน์ #สวัสดี @sirinissirin

เป็นการอวยพรวันเกิดที่ทั้งกวนทั้งน่ารักและไม่เหมือนใครเลยจริงๆ แต่เชื่อว่า สาวชิปปี้ เห็นรูปพร้อมคำอวยพรนี้ก็ต้องมีอมยิ้มให้กับความน่ารักของ หนุ่มบอย บ้างละเพราะรูปนี้ หนุ่มบอย เขาก็น่ารักอยากที่บอกจริงๆ

Advertisements

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์เอาจริงๆ คู่นี้ก็ดูเคมีเข้ากันมากๆ แถมตอนนี้ต่างคนก็ต่างยังโสดกันอยู่ เวลาอยู่ด้วยกันแล้วมีความเข้ากันดีแบบสุดๆ ยังไงทางเราก็จะปักหลังเชียร์กันต่อไป เพราะไม่แน่ว่านานวันเมื่อจังหวะมันได้ บอย-ชิปปี้ จะเปิดตัวเป็นแฟนกันซะทีนะจ๊ะ น้องวันใหม่ ต้องโอเคแน่นอนถ้าเป็นพี่สาวคนนี้ หวังว่าเราจะได้ยินข่าวดีเร็วๆ นี้นะจ๊ะ

Cr. IG@boy_pakorn , sirinissirin

Advertisements

Advertisements

Advertisements