สมศักดิ์ศรีเกรียนตัวพ่อ “บอย ปกรณ์” ลงคลิปนี้แฟนๆ ถึงกับร้องให้ไปพักก่อน!

เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองที่หลายคนให้การยอมรับจริง ๆ ๆสำหรับหนุ่มคนนี้ “บอย ปกรณ์” โดยเฉพาะเรื่องความเกรียนอันลือเลื่อง เรียกว่าถ้าจัดอันดับความเกรียนทะเล้นหนุ่มบอยคงอยู่ในลิสต์ต้น ๆ แบบไม่ต้องสงสัย และด้วยความเกรียนที่เป็นเอกลักณ์นี้ เวลาทำอะไรทั้งทีก็เล่นใหญ่เสียจนหลายคนถึงกับอึ้ง

ล่าสุดหนุ่มบอยก็ระเบิดความเกรียนให้แฟนคลับได้ร้องลั่นกัน กับคลิปบนแอพพลิเคชั่นฮิตอย่างเจ้าอย่างเจ้า Doublicat: Celebrity Face Swap ที่สามารถตัดแปะหน้าเราไปแปะที่หน้าของคนในคลิปได้ แน่นอนว่า หนุ่มบอยไม่พลาด ขอมาที่ครั้งนี้หนุ่มบอยมาในธีมองค์แม่ “นิกกี้ มินาจ” ที่ได้รับการตอบรับแบบสั่นสะเทือนไปทุกหย่อมหญ้า

โดยหนุ่มบอยได้ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า “อะไรแบบนี้ พลาดยากจิงๆ 👯‍♀️👯‍♀️ #ท้าชนได้ทุกคนจ้ะ #สุดปัง” เรียกว่าเป็นคลิป cover นิกกี้ มินาจ เวอร์ชั่นนี้มันเร้าใจจนชวนขนลุกเบาๆ ซะเหลือเกิน

 

รับชมความเกรียนระดับตัวท็อปของหนุ่มบอยได้ ที่นี่ ดูคลิป

 

งานนี้เล่นเอาทั้งแฟนคลับ และเพื่อน ๆ ในวงการต่างก็ เข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ จนอินสตาแกรมแทบระเบิด เพราะปังสุด อะไรสุด ขนลุกสุด ๆ ก็เรื่องจริงไม่โกหกเลยสักนิด เล่นเอาแฟนคลับบ้างถึงกับต้องขอให้หนุ่มบอยไปพักก่อนเลยก็มี

บ้างก็บอกว่าอย่าหาทำ(ศัพท์แสลง ที่หมายถึว อย่าทำแบบนี้) เรียกว่าเป็นความเกรียนขั้นกว่าที่ทำเอาหัวเราะไม่หยุดเลยทีเดียว เครียดมาจากไหนเจอคลิปนี้เขาไป ทางนี้คิดว่าน่าจะช่วยคลายสมองได้ไม่มากก็น้อยเลยล่ะจ้า

IG  boy_pakorn

Advertisements

Advertisements

Advertisements