ได้โปรดหยุดทำลายเขา! “บอย พีซเมกเกอร์” โพสต์ซึ้ง ส่งกำลังใจให้ “ป๊อบ ปองกูล”

จัดว่าเป็นดราม่าที่ดุเดือดและร้อนแรงที่สุดในชั่วโมงนี้เลยค่ะ สำหรับดราม่าของนักร้องหนุ่มหุ่นหมี “ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง” ที่คบกับสาวนอกวงการพร้อมกันถึง 2 คน ก่อนถึงเวลาตัดใจเลือก ทิ้ง “คุณโบว์” ที่คบมานาน 10 ปี ไปแต่งงานกับ “คุณปลา” ที่คบมานานกว่า 14 ปี ทำให้โป๊ะแตก โดนจับได้ว่าคบซ้อน ก่อให้เกิดกระแสตำหนิหนุ่มป๊อบมากมายในโลกโซเชียล ทำให้แฮชแท็ก #ป๊อบปองกูล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของประเทศไทยเลยทีเดียว

แต่ท่ามกลางคำตำหนิด่าทอ เหล่าเพื่อนๆ ในวงการก็ยังอยู่เคียงข้างและขอร่วมส่งกำลังใจให้หนุ่มป๊อบผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้ด้วยดี รวมทั้งหนุ่มเสียงดี “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือบอย พีซเมกเกอร์ ในฐานะเพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทคนหนึ่งของป๊อบก็ร่วมส่งกำลังใจให้เพื่อนคนนี้ด้วย โดยเขาได้โพสต์ภาพป๊อบกำลังร้องเพลงบนเวทีพร้อมเขียนแคปชั่นสุดซึ้งถึงเพื่อนว่า

“ในฐานะเพื่อนผม ป๊อบเป็นคนมีน้ำใจมาก โคตรน่ารัก เมื่อเพื่อนขอความช่วยเหลือ ถ้าไม่เกินกำลังเค้าก็พร้อมจะช่วยทันที งานการกุศลต่างๆ ที่เค้าคิดริเริ่มทำ ช่วยเหลือสังคมต่างๆ มากมาย ทำให้เด็กหลายๆ คนได้เรียนหนังสือ ช่วยให้เด็กได้มีข้าวกิน และอีกหลายสิ่งที่เค้าได้ทำให้คนอื่นมีความสุขมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ”

นอกจากนี้ หนุ่มบอยยังฝากข้อคิดถึงชาวโซเชียลที่โพสต์ข้อความรุนแรงถึงป๊อบว่า “ถามตัวเองอีกครั้งว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตามข่าว มันทำให้เราเป็นทุกข์หรือไม่? ถ้าไม่ ขอได้โปรดหยุดทำลายเค้าเถอะครับ และปล่อยให้เค้าได้จัดการปัญหาของเค้าด้วยมือของเค้า โปรดอย่าเพิ่มแรงกดดันให้กับเค้าอีกเลย

เพราะในอีกมุมหนึ่ง เค้าได้มอบความสุขให้คนอื่นๆ อีกมากมาย ได้มอบรอยยิ้มให้อีกหลายๆ คน รวมทั้งตัวผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆ คนนั้นที่ได้รับความสุขจากเพื่อนคนนี้ เปลี่ยนจากคำด่ามาเป็นคำให้กำลังใจ ให้เค้ามีแรงที่จะสู้กับปัญหาที่เค้าต้องเจอ และหลังจากเค้าสู้กับปัญหาของเค้าแล้ว ผมเชื่อว่าเค้าจะมอบความสุขอีกมากมายให้กับพวกเราครับ

เราลองถามตัวเองว่าเคยตัดสินใจผิดพลาดมั้ย? เมื่อเราตัดสินใจผิดพลาดเราต้องการอะไร? กำลังใจหรือการถูกซ้ำเติม? หากเราหาคำตอบให้ตัวเองได้แล้ว ก็แค่ปฏิบัติแบบเดียวกันกับที่เราต้องการ กับผู้อื่นมันก็เท่านั้นเอง” พร้อมกับติดแฮชแท็ก #รักมึงนะป๊อบ เพื่อเป็นกำลังใจให้หนุ่มป๊อบอีกด้วย ก็ถือเป็นข้อคิดดีๆ ที่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตได้จริงๆ ค่ะ ยังไง UndubZapp ก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มป๊อบผ่านดราม่าครั้งนี้ไปได้ด้วยดีด้วยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: boypeace, pongkool, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> โลกใบที่ 3 ของป๊อป คือโลกของเพื่อนแท้!! “บร๊ะเจ้าโจ๊ก” โพสต์ให้กำลังใจพี่ชาย “ป๊อป ปองกูล”

>> 3 นาทีรู้เรื่อง ไล่ไทม์ไลน์ข่าว ‘ป๊อบ-ปลา-โบว์’ รักซ้อนซ่อนแอบ 10 ปี

Advertisements

Advertisements

Advertisements