พ่อบ้านใจกล้าถูกใจสิ่งนี้! บอย พิษณุ อวดภาพ อแมนด้า แม่บ้านฮาร์ดคอร์ กวาดหลังคาบ้าน

หลังเข้าพิธีวิวาห์ในโบสถ์ Lund Cathedral เมืองลุนด์สกาเนีย ประเทศสวีเดน ด้วยพิธีทางศาสนาคริสต์ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อเร็วๆ นี้ ท่ามกลางเพื่อนสนิทที่ไปร่วมยินดีในงาน ล่าสุด เจ้าบ่าวป้ายแดงอย่าง บอย พิษณุ นิ่มสกุล ก็ประกาศความเป็นพ่อบ้านใจกล้าให้แฟนคลับได้เห็นกัน ด้วยภาพสีหน้าที่แสดงถึงความภูมิอกภูมิใจในตัวศรีภรรยาที่ strong เบอร์สุด ด้วยการขึ้นไปกวาดหลังคาบ้านพัก พร้อมแคปชั่นที่ดูจะมีความสุขมั๊กๆ

 

สบายละกรูมีคนทำความสะอาดหลังคาบ้านละ555 #แม่บ้านฮาร์ดคอร์

 

ดูคลิปได้ที่นี่

 

หลังโพสต์ภาพและคลิปภรรยาคนสวย อแมนด้า ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกวาดหลังคาบ้าอย่างจริงจัง  คนในวงการบันเทิงต่างก็เข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชม ไม่ว่าจะเป็น เบนซ์ พรชิตา, ดุ๊ก ภานุเดช, คุณหน่อง อรุโณชา, หนูเล็ก กาก้า

 

 

รวมไปถึง แฟนคลับหนุ่มบอยต่างก็เข้ามาคอมเม้นต์กันอย่างสนุกสนาน ทั้งเม้นต์สายเอ็นดูภรรยาคนสวยของหนุ่มบอย ว่าเป็นสุดยอดภรรยา แม่บ้านสายสตรอง  บางก็เม้นต์ว่า หนุ่มบอย โชคดีสุดที่ได้ภรรยาสวย เก่งขนาดนี้ และบางคนก็เข้ามาเม้นท์ว่า เป็นเรื่องปกติที่ชาวยุโรปแถบสแกนดิเนเวีย ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย มีสิทธิเท่าเทียมกัน ชายทำงานของผู้หญิงได้ ผู้หญิงก็สามารถทำงานของผู้ชายได้เช่นกัน

 

บางส่วนก็เข้ามาเวลคัม ต้อนรับหนุ่มบอยว่า เป็นพ่อบ้านใจกล้าคนล่าสุดของวงการ แถมยังมีแซวว่า ที่ศรีภรรยาทำอยู่นั้นเป็นตัวอย่างที่ทำให้ดูเท่านั้น

Advertisements

 

 

 

 

 

เรียกว่าเป็นโพสต์ประกาศตัวความเป็นพ่อบ้านใจกล้าอย่างเป็นทางการก็ว่าได้ หนุ่มบอย โชคดีที่มีภรรยาทั้งสวย ทั้งเก่งแบบนี้ ต้องมีโบนัสให้สาวแมนด้าแล้วล่ะคะ เพราะเธอทั้งสวย ทั้งเก่ง ทั้งสตรองของจริง ส่วนชีวิตพ่อบ้านใจกล้าของ บอย พิษณุ จะเป็นอย่างไรต่อไปค่ะ อันนี้มาตามเชียร์กันนะคะ

 

 

 

 

 

© รูปต้นฉบับ:boy_pisanu, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements