วัย 40 อย่างภูมิใจ! “บอย พิษณุ” โพสต์ขอบคุณ หลังยืนครบ 3 ยก 10fight10

เรียกว่าสังเวียนลุกเป็นไฟ! อีกคู่หนึ่งไปเลย สำหรับคู่มวย บอย พิษณุ ที่ขึ้นสังเวียนแลกหมัดวัดใจกับ ซัน ประชากร เวทีมวย 10fight10 หลังกระแสข่าวการเลิกรากันระหว่าง ซัน ประชากร และ ดีเจต้นหอม คู่ชกคู่นี้ก็ถูกจับตามองขึ้นมาทันทีและกลายเป็นคู่มวยหยุดโลกทันที ผลการชก เป็นฝ่ายซัน ประชากร ที่เอาชนะคะแนนไปได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการเปรียบมวยกันในทำนองว่า ฝ่ายบอย พิษณุ ดูจะเสียเปรียบซัน ประชากรในเรื่องของอายุ รูปร่าง ความสด  แต่สุดท้าย บนสังเวียนผืนผ้าใบ บอย พิษณุ ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า  40 ยังแจ๋ว ยืนครบ 3 ยก ได้ใจบรรดาเพื่อนฝูงดาราและคนในวงการที่ตามไปเชียร์ติดขอบเวที รวมถึงแฟนคลับหนุ่มบอยที่ส่งกำลังใจผ่านคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

 

 

ล่าสุด หนุ่มบอย พิษณุ ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเสียงเชียร์ คนที่อยู่เบื้องหลังการชก ทีมเทรนเนอร์ พร้อมเล่าถึงสิ่งที่ได้รับจากการชกมวยในครั้งนี้

 

กีฬามวยเป็นกีฬาให้ผมได้อะไรหลายๆอย่างทั้งวิธีคิดความอดทนกับความเจ็บปวดการมีวินัยกับการซ้อมและมิตรภาพดีๆที่เพื่อนๆโค้ชในทีมมีให้กันมันอบอุ่นมาก..ทุกครั้งที่มองไปที่ทุกคนในทีมสายตาแต่ละคนมีแต่กำลังใจที่ส่งมาให้เสมอ..ขอบคุณทีมแบล็คขอบคุณ..อองตรวน..ลีโอ..นิว..ที่ตั้งใจถ่ายทอดวิชาที่มีมาถึงผม..ทุกครั้งที่นั่งคุยกันมีแต่พลังบวกตลอด..และขอแสดงความยินดีกับน้องซันที่ได้ชัยชนะในครั้งนี้เก่งมากน้องจ๊าบมาก👍👍👍และต้องขอบคุณพี่เจที่ส่งกำลังใจมาให้กันตลอด..ขอบคุณเวิร์คพ้อยทีมงานทุกคนที่ผลิตรายการนี้ทุกคนทุมแรงกายและแรงใจมากครับ..ครอบคุณครอบครัวที่อยู่เคียงข้างกันตลอด..และที่สำคัญที่สุดเพื่อนๆกองเชียร์ทุกคนไม่ว่าจะในสตูหรือดูทีวีอยู่ที่บ้านกำลังใจนี้มันทำให้ผมมีพลังและไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกออกมายังไงให้หมดขอบคุณจริงๆครับ🙏🙏🙏ขอบคุณทุกคอมเม้นท์ที่ส่งมาให้กันครับ…..ผมว่าทุกคนขึ้นชกก็คงอยากชนะและมีความหวัง..แต่เมื่อกีฬามันมีคำว่าแพ้มีชนะและผมเป็นฝ่ายพ้ายแพ้ผมก็ยอมรับมันครับ😜😜😜 การชกครั้งนี้มันได้อะไรมาเยอะกว่าคำว่าชนะละครับที่เค้าบอกว่าเหนื่อยจนอ้วก!!!ตอนนี้รู้แล้วว่าเป็นยังไง55555 สุดท้ายกีฬาต้อง..รู้แพ้..รู้ชนะ..รู้อภัย..ก้าวเดินต่อไปด้วยวัย40อย่างภูมิใจ #10Fight10PresentedbyGSBATTERY #10fight10 #boypisanublackteam #TeamBlack

 

 

Advertisements

ใครที่ได้ดูการชกของคู่นี้เชื่อว่า หลายคนต้องทึ่งกับความใจสู้ของหนุ่มบอยมากๆ เช่นเดียวกับ ทีมอันดับแซ่บแน่นอนค่ะ ที่สำคัญ เรายังได้เห็นสปิริตนักกีฬา ของหนุ่มบอย ที่ว่า กีฬา มีแพ้ มีชนะ แล้วยังต้อง รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ค่ะ  แต่ก็แอบสงสัยเหมือนกันว่า ถ้าโปรโมเตอร์เจ เจตริน จะจัดไฟท์ล้างตาให้กับหนุ่มบอยได้ดวลหมัดกับหนุ่มซัน อีกสักนัด หนุ่มบอยจะว่ายังไงคะ?

 

 

 

 

© รูปต้นฉบับ:boy_pisanu, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements