คบมา 17 ปีไม่เคยได้สิ่งนี้ “บอย พีชเมกเกอร์” โพสต์แบบนี้ถึง “เจี๊ยบ พิจิตรา”

ทำเอาแฟนคลับ และเพื่อนดารานักร้องอดขำกันไม่ได้ กับแคปชั่นน้อยอกน้อยใจของ บอย peacemaker ที่มีต่อศรีภรรยา เจี๊ยบ พิจิตรา เพราะศรีภรรยาสุดที่รักนั้นรับงานละครเรื่อง ฟ้ามีตะวัน ของผู้จัด เติ้ล ตะวัน จารุจินดา ซึ่งเตรียมจะออนแอร์วันนี้เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7 hd  และจะฉายทุกวันจันทร์ – อังคาร ในเวลาดังกล่าว

ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิปที่ศรีภรรยากรี๊ดแตก จากบทบาทการแสดงเพราะเรื่องนี้เจี๊ยบ พิจิตรารับบทนางร้ายซึ่งพลิกลุคสาวหวานสาวเรียบร้อย ทำให้ บอย peacemaker ถึงกับตัดคลิปโชว์พร้อม บ่นออกสื่อว่า

“ผมเป็นนักร้องมา 17ปี ขึ้นเวทีไม่ต่ำกว่า1000เวที ภรรยาผมไม่เคยกรี๊ดให้ผมเลย ทีมงานคุณเติ้ลให้เธอกินอะไรเข้าไปครับ กรี๊ดเอาๆ 😎 @tletawan @jeab_pijittra
.
.
วันนี้ละครออนแอร์วันแรก #เนตรเสลา
ผมไม่พลาดแน่นอน ขอเชียร์ภรรยาติดขอบจอครับ
#ฟ้ามีตะวัน
ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น ช่อง7HD”

 

View this post on Instagram

 

ผมเป็นนักร้องมา 17ปี ขึ้นเวทีไม่ต่ำกว่า1000เวที ภรรยาผมไม่เคยกรี๊ดให้ผมเลย ทีมงานคุณเติ้ลให้เธอกินอะไรเข้าไปครับ กรี๊ดเอาๆ 😎 @tletawan @jeab_pijittra . . วันนี้ละครออนแอร์วันแรก #เนตรเสลา ผมไม่พลาดแน่นอน ขอเชียร์ภรรยาติดขอบจอครับ #ฟ้ามีตะวัน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น ช่อง7HD

A post shared by บอย พีซเมคเกอร์ Boy Peacemaker (@boypeace) on

Advertisements

แฟนคลับ รวมทั้งเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงที่ต่างเข้ามา comment รวมทั้งศรีภรรยาคนสวยเจี๊ยบ พิจิตราเองก็ได้เข้ามาตอบ comment สามีสุดที่รักว่า “โอ้ยย ตัดคลิปเก่งง เดี๋ยวจะกลับไปฝึกกรี๊ดที่บ้านนะคะ 😂😂

ทำเอาเพื่อนดาราหลายคนเข้ามาขำ และบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาเฮฮากันอย่างเต็มที่กับความน่ารัก ความแซวกันของสามีภรรยาคู่นี้ และอีกหลายคนที่บอกว่าพร้อมจะรอชมละครเรื่องดังกล่าว  นอกจากนี้ยังมีบางคอมเมนต์แกล้งแซวว่าให้หนุ่มบอย peacemaker เขียนเช็คแบบไม่เซ็นต์ตัวเลข เพียงแค่เซ็นต์ชื่อไว้ให้แล้วให้ศรีภรรยาสุดที่รักกรอกตัวเลขเอง รับรองว่าภรรยาจะกรี๊ดให้บอยแน่นอน งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มบอยจะแอบเอาไปใช้หรือเปล่า 555555

©รูปต้นฉบับ : IG jeab_pijittra , boypeace

Advertisements

Advertisements

Advertisements