มหากาพย์บ้านฉัตรบริรักษ์! “บอย-หน่อง-ภัทร” ฮาได้แม้กระทั่งส่ง “วันใหม่” ไปโรงเรียน

อารมณ์ดีตั้งแต่คุณแม่ไปจนถึงลูกสาวคนเล็กเลยค่ะ สำหรับครอบครัวฉัตรบริรักษ์ ที่นำทัพความฮาโดยพี่ชายคนโตดีกรีพระเอกแถวหน้าอย่าง “บอย ปกรณ์” ตามมาด้วยน้องชายคนรองมาดเท่ “หน่อง ธนา” น้องชายคนเล็กหน้าตี๋ “ภัทร” และมี “คุณแม่งามทิพย์” กับน้องสาวขวัญใจคนทั้งบ้าน “น้องวันใหม่” มาช่วยเรียกเสียงฮาอยู่เป็นระยะ ซึ่งทั้งคุณแม่และเฮียๆ ต่างก็ขยันแชร์โมเมนต์น่ารักปนขำของทั้งครอบครัวให้แฟนคลับได้ยิ้มตามกันไม่เว้นแต่ละวัน แต่ที่พีคที่สุดตอนนี้คงต้องยกให้มหากาพย์การไปรับ-ส่งน้องวันใหม่ที่โรงเรียน เพราะขึ้นชื่อว่าเป็น 3 หนุ่มบ้านฉัตรบริรักษ์แล้ว จะให้ไปรับ-ส่งธรรมดาๆ ก็คงจะเสียชื่อ แต่จะพีคและฮาขนาดไหน ไปชมกันเลยค่ะ

 

1. เฮียภัทร

เป็นน้องเล็กก็จริงแต่หนุ่มภัทรเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนแรกที่โพสต์ภาพเซลฟี่พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าถึงเหตุการณ์การไปรับน้องสาวที่โรงเรียนว่า “วันนี้มารับวันใหม่ที่โรงเรียน มีกลุ่มเด็กวิ่งมาขอลายเซ็น นี่ก็เซ็นให้ไป ละเด็กก็หันไปคุยกัน ว่าเนี่ย “เมื่อเช้าเฮียหน่องมาส่ง ตอนเย็นเฮียบอยมารับ” “เฮียบอยอะใส่แว่น” ก่อนอื่นเลยน้องต้องดูลายเซ็นในมือก่อน!! อีกแป๊บนึงมีผู้ปกครองอีก2คน ”เฮียหน่องขอถ่ายรูปหน่อยค่า” อ่อได้ครับ /ป้ายชื่อพร้อมรูปประกอบที่ห้อยคอไม่มีความหมายเลย #เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วยกเว้นตัวเอง” ก็เล่นหล่อเป๊ะเหมือนกันทั้งบ้านแบบนี้ จะไม่ให้เด็กๆ กับผู้ปกครองจำผิดจำถูกได้ยังไงจ๊ะหนุ่มภัทร

 

2. เฮียหน่อง

น้องชายโดนทักผิดไปแล้ว คิวต่อไปก็เป็นคิวของพี่ชายคนกลางอย่างเฮียหน่องบ้าง ไปรับแล้วต้องนั่งเฝ้ากระเป๋ารอน้องวิ่งเล่นกับเพื่อนๆ ยังไม่พอ ยังโดนน้องฝากเปลือกกล้วยไว้อีก แถมวันนี้หน่องยังโดนทักเป็นภัทรด้วย เจ้าตัวก็เลยขอโพสต์รูปคู่น้องวันใหม่พร้อมระบายความในใจลงอินสตาแกรมว่า “มีคำสั่งจากเบื้องบนให้ไปรับ กล้วยกินเสร็จก็มาแปะไว้ที่ฉัน ต้องนั่งเฝ้ากระเป๋าให้เพราะพี่เค้าติดภารกิจวิ่งเล่นกับเพื่อนๆ #อ้อ #พัดวันนี้เด็กเดินมาแล้วพูดว่าสวัสดีครับเฮียพัด #วันนี้ข้าเป็นแกให้แล้วนะ”

Advertisements

 

3. เฮียบอย

น้องๆ สองคนโดนทักสลับยังถือว่าเบาๆ มากค่ะเมื่อเทียบกับพี่ชายคนโตของบ้านที่โดนทักผิดแบบพีคสุดๆ โดยหนุ่มบอยได้เล่าในอินสตาแกรมว่า “วันนี้ผมรับหน้าที่ไปส่งคุณนักเรียนที่รักของผมในตอนเช้ามาครับ ก่อนเข้ารร.ผมไม่ลืมที่จะห้อยบัตรของฮะหน่อง @hanongh เข้ารร.ไปด้วย เพื่อหวังว่าอยากจะมีอารมณ์ประมาณ #เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว เพื่อชดเชยให้หน่องบ้าง ทันใดนั้นนร.จิ๋วกลุ่มใหญ่ก็ได้วิ่งเข้ามาขอลายเซนพร้อมบอกว่า “พี่นาย ณภัทรๆ เซนลายเซนให้หนูหน่อย” 🤓🤓🤓 ผมไม่รู้จะปฏิเสธยังไงเลยครับ ก็ดันหล่อสูสีกันขนาดนั้น ว๊า~~~ #เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วแต่เขาให้ฉันเป็นนายณภัทร” โดนทักผิดเป็นหนุ่มฮอตอย่างนาย ณภัทรแบบนี้จะเสียเซลฟ์หรือดีใจดีล่ะคะเฮียบอย

เป็นยังไงกันบ้างคะ แค่ไปรับไปส่งน้องวันใหม่ที่โรงเรียน เฮียๆ ยังป่วนกันขนาดนี้ ไม่ต้องบอกก็พอจะเดาออกค่ะว่าเวลาอยู่บ้าน คุณแม่งามทิพย์จะปวดหัวกับ 4 พี่น้องบ้านฉัตรบริรักษ์มากขนาดไหน น่ารักอารมณ์ดีกันทั้งครอบครัวแบบนี้ เห็นแล้วอยากมีพี่ชายสุดหล่อ 3 คนมาผลัดกันรับส่งเหมือนน้องวันใหม่บ้างจังเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, cmcamel, hanongh, momomama1234, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements