ไอ้ก้างแห่งสี่พระยา! ส่องภาพวัยเด็ก “บอย-หน่อง” พี่น้องคู่ฮา เหมือนกันอย่างกับแฝด

เป็นครอบครัวคนบันเทิงที่มีแฟนคลับติดตามตั้งแต่คุณแม่ไปจนถึงน้องสาวคนเล็กเลยล่ะค่ะ สำหรับครอบครัวฉัตรบริรักษ์ที่นำทีมความฮอต (และความหล่อ) โดยพี่ชายคนโตสุดเกรียน “บอย ปกรณ์” ตามมาด้วยน้องชายคนรอง “หน่อง ธนา” น้องชายคนเล็ก “ภัทร” และน้องสาวคนเดียวของบ้าน “น้องวันใหม่” ปิดท้ายด้วย “คุณแม่งามทิพย์” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของๆ ลูกๆ ทั้งสี่คนนั่นเอง

นอกจากครอบครัวฉัตรบริรักษ์จะหน้าตาดีและมีความสามารถกันยกบ้านแล้ว บ้านนี้ยังอารมณ์ดีกันสุดๆ มักจะมีโมเมนต์ฮาๆ มาเรียกเสียงหัวเราะจากแฟนคลับกันเป็นประจำ โดยเฉพาะโมเมนต์ 3 หนุ่มบอยหน่องภัทรหยอกกันไปหยอกกันมาผ่านทางอินสตาแกรม และความป่วนเล็กๆ เวลาเหล่าเฮียๆ สลับกันไปรับน้องวันใหม่ที่โรงเรียน เรียกได้ว่าใครเป็นแฟนคลับหนุ่มๆ บ้านนี้ก็จะได้เห็นทั้งความฮา ความเกรียน และความน่ารักอบอุ่นของสมาชิกทุกคนในครอบครัวเลยทีเดียว

ล่าสุดน้องชายคนรองอย่างหน่องก็หยอกเฮียบอย พี่ชายคนโตกลางอินสตาแกรมอีกแล้วค่ะ กับการโพสต์ภาพวัยเด็กของตัวเองและพี่ชายพร้อมเขียนแคปชั่นสุดฮาว่า “2 ไอ้ก้างแห่งสี่พระยาแฟชั่นวีค ตัวหน้านี่มีใส่ฟันปลอมเสริมความชิคเบาๆ” เห็นแล้วบอกเลยค่ะว่าสองหนุ่มเขาหน้าเหมือนกันตั้งแต่เด็กชนิดที่ถ้าไม่บอกว่าเป็นพี่น้อง คงนึกว่าเป็นฝาแฝดกันแน่ๆ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถึงความเหมือนและความชิคของพี่น้องคู่ฮาคู่นี้กันเป็นจำนวนมาก จะเหมือนกันแค่ไหนต้องไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองค่ะ และถึงตอนเด็กจะยังตัวเล็กๆ ผอมๆ กันอยู่ แต่เดี๋ยวนี้เฮียบอยเฮียหน่องเขาฟิตเฟิร์มกันแล้วนะคะ สาวๆ ถูกใจคนไหนรีบยื่นใบสมัครเป็นสะใภ้มโนที่คุณแม่งามทิพย์ด่วนเลยค่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: hanongh, boy_pakorn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ใกล้ถึงเวลาบอกความจริง ‘แม่โบว์’ เตรียมอธิบายน้องมะลิ เรื่องพ่อปอ

>> แน่น ขาว จั๊วะ ‘คุณพ่อ หมอโอ๊ค’ อวดหุ่นล่ำ เที่ยวหัวหินกับครอบครัว

Advertisements

Advertisements

Advertisements