นี่มันอะไรกัน? “บอย พีชเมกเกอร์” ถึงกับโวย หลังเห็นฉากนี้ของภรรยา

เรียกว่าน่าจะควันออกหูไปหลายรอบเลยทีเดียวสำหรับหนุ่ม “บอย อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีชเมกเกอร์” ตั้งแต่คุณภรรยาอย่างสาว “เจี๊ยบ พิจิตรา” เปลี่ยนสายมารับบทร้ายในละครเรื่อง “ฟ้ามีตะวัน” ซึ่งต้องบอกว่าครั้งนี้เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ เพราะนอกจากจะสวยแซ่บแล้ว สาวเจี๊ยบ ยังต้องรับบทางยั่วใส่พระเอกของเรื่องหนุ่ม “โดนัท ภัทรพลฒ์”

ซึ่งตอนที่ออนแอร์ล่าสุดเมื่อคืนนี้ก็ทำเอาหนุ่มบอยถึงกับต้องขอโพสต์ทั้งภาพและแคปชั่นว่า “นี่มันอะไรกันโว้ยย!! โน้มคอหรอๆ เดี๋ยวพี่ไปโน้มเอง 😎@donut_phattharaponคืนนี้รับโทรศัพท์ผมด้วย อย่าปิดเครื่องหนี!! @tletawan @katare @mongkoldee_production #ฟ้ามีตะวัน”

ฝีมือขั้นเทพ “แม่แก้ว” ถึงกับออกปากชม หลัง “ญาญ่า” แต่งหน้าให้

ซึ่งในฉากจะเป็นตอนที่ทั้งสาวเจี๊ยบ และหนุ่มโดนัทต้องนัวเนียกันบนเตียง ซึ่งคุณสามีตัวจริงอย่างหนุ่มบอยนั้นยอมไม่ได้อย่างแน่นอน ถึงขั้นที่สาวเจี๊ยบเองยังเข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของหนุ่มบอยว่า “มีใครแนะนำวิธีตัดไฟที่บ้านมั้ยคะ 😓” แฟน ๆ ก็เข้าไปตอบคอมเมนต์ของสาวเจี๊ยบด้วยความสนุกสนานกันยกใหญ่

วัยรุ่นหัวใจธรรมะ “ปันปัน-สุทัตตา” เข้าวัดปฏิบัติธรรม นาน 9 วัน

Advertisements

ก็น่าจะเรียกได้ว่าเป็นฉากเลิฟซีนที่หนักหน่วงที่สุดในชีวิตของสาวเจี๊ยบเลยก็ว่าได้ ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มบอยนั้นปล่อยให้หลุดรอดมาได้ยังไง เพราะขนาดคราวก่อนที่สาวเจี๊ยบลงรูปที่ชายทะเลยังต้องผ่านกองเซ็นเซอร์โดยตัวเองมาก่อน นี่แปลว่าไม่ได้ไปตามเฝ้าที่กองใช่มั้ยจ๊ะหนุ่มบอย

©รูปต้นฉบับ: IG boypeace

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements