14 ปีที่รอคอย! “บอย-เจี๊ยบ” จับมือฝ่าอุปสรรค เข้าพิธีแต่งงานสุดหวานชื่น

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนของวงการบันเทิงที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอฟังข่าวดีเลยค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงเพราะ “บอย อนุวัฒน์” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อบอย Peacemaker และ “เจี๊ยบ พิจิตรา” นักแสดงสาว ซึ่งทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปีแล้ว

แม้ความรักจะหวานชื่นแบบสม่ำเสมอแต่หนุ่มบอยกับสาวเจี๊ยบก็ยังต้องเจออุปสรรคชิ้นใหญ่ เมื่อธุรกิจร้านอาหารเกิดไฟไหม้ ทำให้เป็นหนี้หลายสิบล้านบาท แต่ทั้งสองคนก็ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา ขอจับมือกันฝ่าฟันทุกปัญหาจนกระทั่งถือฤกษ์ดี ควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 25 มกราคม ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนคลับ เป็นการพิสูจน์ว่าทั้งสองคือรักแท้ของกันและกันจริงๆ ค่ะ

สำหรับความรู้สึกที่มีต่องานแต่งงานนั้น ฝ่ายเจ้าบ่าวอย่างหนุ่มบอยเผยว่าเป็นเหมือนความฝัน เคยฝันเอาไว้ว่าวันหนึ่งจะใช้ชีวิตร่วมกัน จะได้เป็นครอบครัวเดียวกัน และทั้งสองคนก็ตั้งเป้าหมายร่วมกันว่าจะสร้างครอบครัวที่มีความสุข อยากจะเผื่อแผ่ความสุขให้คนรอบข้างได้มากที่สุด ด้านสาวเจี๊ยบก็บอกว่าบอยอยากให้หยุดรับงานแสดงทันทีหลังแต่งงาน แต่ตนขอทำงานไปก่อน ค่อยพักจากงานหลังจากมีลูก

นอกจากนี้บอยยังบอกอีกว่าถึงจะคบกันมานาน 14 ปี แต่การแต่งงานก็เหมือนการนับหนึ่งใหม่ ต้องเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ 14 ปียังน้อยไปด้วยซ้ำ ต้องศึกษาและทำความเข้าใจกันต่อไป ส่วนเรื่องคำสัญญานั้น คู่นี้เขาไม่เน้นค่ะ โดยสาวเจี๊ยบเผยว่าคู่ของเธอไม่ได้มีการให้คำมั่นสัญญาว่าเธอต้องเป็นอย่างนั้น ฉันต้องเป็นอย่างนี้ แต่จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ให้เหมือนเป็นวันสุดท้ายที่เจอกันก็พอ ยังไง UndubZapp ก็ขอแสดงความยินดีกับสามีภรรยาป้ายแดงคู่นี้ด้วยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: boypeace, jeab_pijittra, hollyhua, praewmag, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เก่งมากที่ผ่านมาได้ 4 ดาราคนดังเปิดใจ เคยเป็นหนี้นับสิบล้าน

>> หนอนที่แข็งแกร่ง! “บอย Peacemaker” จากหนี้ 40 ล้าน สู่แชมป์ TheMaskSinger3

Advertisements

Advertisements

Advertisements