“บัว สโรชา” เผย เซลลูไลท์หาย หุ่นแซ่บหลังคลอด จากสาวแบ๊วเป็นคุณแม่หุ่นเป๊ะ

เปลี่ยนจากสาวแบ๊ว ที่เราเคยรู้จักเป็นคุณแม่ลูกแฝดหุ่นแซ่บไปแล้วค่ะ สำหรับ บัว สโรชา วิริยะเมตตากุล  อดีตนักแสดงและน้องสาวแท้ๆ ของ “บีม กวี ตันจรารักษ์” กับบทบาทใหม่ในชีวิตจริงของการเป็นคุณแม่ลูกแฝดที่เพิ่งคลอดน้องวายุ-น้องวาตะ ได้ไม่ทันไหร่ ชีบัวก็กลับมาสวยแซ่บ  สวยมั่น หุ่นเป๊ะเว่อร์ จนคนไม่ได้ท้องถึงกับร้อง โอ๊ย ทำไมหุ่นดีกว่าคนไม่ได้ท้องซะอีก

งานนี้ไม่ได้อิงมุมกล้องแต่อย่างใด เพราะคุณแม่บัว สโรชา โชว์หุ่นเป๊ะกับทริปล่าสุด หอบหิ้วน้องแฝดไปสัมผัสทะเลเป็นครั้งแรกกับคุณสามีกันริมทะเล เรียกเสียงอือหือกับหุ่นแซ่บๆ ในชุดว่ายน้ำของคุณแม่ลูกแฝด ที่มองหาเซลลูไลท์ไม่เจอ จนใครหลายคนสงสัยว่า สาวบัว สโรชา ไปทำอะไรมา ทำไมถึงได้หุ่นกลับมาแซ่บเวอร์ได้เร็วขนาดนี้

ล่าสุด สาวบัว โพสต์รูปตนเองในชุดว่ายน้ำ เผยหุ่นเซ็กซี่ พร้อมกับบอกเคล็ดลับที่ทำให้ สาวบัว กลับมาหุ่นเป๊ะได้เร็วสายฟ้าแล่บได้แบบนี้ ว่า

บัว สโรชา หุ่นแซ่บ

ขอบคุณการปั๊มนมที่ทำให้เซลลูไลท์ของแม่หายไป….☺😚🧡💛👙 📸 @tumviri ลงคลิปดูแลตัวเองหลังคลอดไว้ ใครขอมาละไม่ยอมดู เดี๋ยวตีก้นเบยย☺😆😉

แคปชั่น ไอจี ดารา

ที่แท้มีเคล็ดลับดีๆ แบบนี้เอง ถึงทำให้สาวบัว สโรชา กลับมาหุ่นสวยเซี๊ยะกว่าเดิมนี่เอง  คุณแม่ลูกอ่อนทั้งหลาย ทราบแล้วเปลี่ยน หันมาไปปั๊มนมเก็บไว้ให้ลูกกินกันรัวๆ เลยคร๊า จะได้บอกลาเซลลูไลท์ หุ่นจะได้สวยเซี้ยะ แบบคุณแม่บัว สโรชา กันค่ะ ส่วนคนไม่ได้ท้อง งานนี้อย่านอนหลบร้อนอยู่แต่ในบ้าน คว้าชุดออกกำลังกายพุ่งตัวไปฟิตเนตด่วนค่ะ

ดารา ลูกแฝด ปั๊มน้ำนม

Advertisements

บัว สโรชา ดารา หลังคลอด หุ่นแซ่บ

บัว สโรชา ครอบครัว ดารา ลูกแฝด

บัว สโรชา คุณแม่ ดารา ลูกแฝด

บัว สโรชา หุ่นแซ่บ ดารา ชุดว่ายน้ำ

บัว สโรชา ดารา พาลูกเที่ยวทะเล ลูกแฝด ดารา

บัว สโรชา ลูกแฝด คุณแม่ ดารา

ขอบคุณภาพจาก : IG buablink

Advertisements

Advertisements

Advertisements