ไหนคำรามซิ! “บีม กวี” สะบัดลุคบอยแบนด์ ยกครอบครัวแต่งมาสคอตเสือ ทำชาวเน็ตสงสัย แต่งไปไหน?!

เพิ่งได้รับตำแหน่งคุณพ่อลูกแฝดป้ายแดง สำหรับ คุณพ่อ บีม กวี ตันจรารักษ์ ไม่ไม่กี่เดือน ทำเอาคุณพ่อมือใหม่ออกอาการ เห่อลูกไม่แพ้บ้านอื่นๆ เลยทีเดียว จนเจ้าตัวออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่า หลงลูกขนาดหนัก เพราะทั้งคุณพ่อบีม และคุณแม่ ออย ภรรยา ต่างก็โพสต์ภาพสองแฝดแทบจะทุกโมเมนต์กันรัวๆ เรียกว่าแชร์ความสุข ความน่ารักของสองแฝดให้แฟนคลับได้ร่วมชื่นชมกับความน่ารักน่าชังของสองแฝดไปพร้อมกัน

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น เมื่ออดีตบอยแบนด์ดังระดับประเทศ ต้องมารับหน้าที่คุณพ่อลูกแฝด ก็เลยทำให้เหล่าแฟนคลับของหนุ่มบีม ได้เห็นโมเมนต์ต่างๆ ในฐานะคุณพ่อที่เรียกว่าแปลกตา ไม่เคยเห็นกันมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นโมเมนต์คุณพ่อแสนอบอุ่นที่มีสองแฝดนอนแบบอก หรือการให้นมลูก อุ้มลูก เรียกว่าลืมภาพบอยแบนด์ไปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: beamkawee

 

 

Advertisements

ล่าสุด คุณพ่อบีม ก็เพิ่งโพสต์ภาพครอบครัวมาในชุดมาสคอตเสือยกครอบครัว ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามบนอินสตาแกรมพากันสงสัยว่า ครอบครัวนี้เค้ามีงานอะไรกัน ถึงทำให้คุณพ่อบีมลงทุนสะบัดลุคบอยแบนด์เท่ๆ กลายมาเป็นเจ้าเสือน้อยไปได้ แล้วคำเฉลยก็ซ่อนอยู่ที่แฮชแท็กที่คุณพ่อบีมใส่ไว้ในแคปชั่น #vayuvataoneyearonearth งานนี้เลยได้คำตอบเลยว่า บ้านนี้เค้าแต่งเป็นเจ้าเสือน้อยทั้งครอบครัวเพื่อไปร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดครบ 1 ขวบ ของหลานแฝด “น้องวาตะ” และ “น้องวายุ”  ลูกแฝดของ บัว สโรชา น้องสาวของหนุ่มบีม กวี นั่นเองค่ะ   “ครอบครัวเสือสมใจแม่ ที่อยากได้ชื่อลูกว่า เสือกับสิงห์ 😅 จริงๆควรจะสวมชุดหมูมากกว่านะลูก @thee.phee งาน #vayuvataoneyearonearth ติดตามเบื้องหลังได้เร็วๆนี้ครับ”

 

งานนี้เราเลยได้เห็นโมเมนต์น่ารักแบ๊วๆ ของบอยแบนด์ระดับประเทศ ที่ขอพักลุคหล่อเท่ๆ สไตล์ D2B ใช้ชั่วคราว เพื่อมาร่วมฉลองให้กับช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัวแทนค่ะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements