มีลูกแฝดต้องฟิต “บีม กวี” อุ้ม น้องพีร์-น้องธีร์ ไม่ไหวแล้ว!

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวน่ารักที่มีลูกชายฝาแฝด สำหรับ หนุ่มบีม-กวี กับภรรยาคนสวย ออย-อฏิพรณ์ ซึ่งคู่นี้คบหากันมาตั้งแต่ หนุ่มบีม เข้าวงการได้ไม่นานจนกระทั้งแต่งงานเมื่อปี 2559 นับรวมถึงตอนนี้ก็กว่า 17 ปีแล้ว เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนานมากเลยทีเดียว และหลังจากแต่งงาน บีม-ออย ใช้เวลาอยู่กันแบบ 2 คน 3 ปี จากนั้นถึงได้มีสมาชิกเพิ่มที่มาที่เดียว 2 คนอย่าง  น้องธีร์ ธีร์ทองธรรม และน้องพีร์ พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์ ซึ่งตอนนี้น้องแฝดสุดหล่อก็อายุ 8 เดือนกว่าแล้ว

และด้วยความมีลูกแฝดก็บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่ต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงของชีวิต แต่หนุ่มบีม ก็สามารถทำได้เป็นอย่างดีช่วยคุณภรรยาเลี้ยงลูกชายตลอด แม้ว่าจะเหนื่อยแต่ดูแล้วจะเหนื่อยและมีความสุขไปพร้อมๆ กัน และล่าสุด หนุ่มบีม ได้โพสต์ภาพอุ้มลูกชายฝาแฝดพร้อมกัน แต่งานนี้ คุณพ่อบีม กำลังจะอุ้มไม่ไหวแล้ว

เพราะตอนนี้ น้องธีร์ น้องพีร์ ก็อายุ 8 เดือนแล้ว แถมยังมีความจ้ำม่ำไม่ใช่เล่น ให้คุณพ่อบีม อุ้มพร้อมกันสองคนก็บอกเลยว่าอุ้มนานไม่ได้อย่างแน่นอน แต่ก็ทำให้เราได้เห็นถึงความน่ารักและอบอุ่นเป็นภาพที่สวยงามมากเลยทีเดียว เชื่อว่าเดือนหน้ามาอุ้มใหม่ไม่รอดอย่างแน่นอน ยังไงต้องให้คุณแม่ออยช่วยอุ้มอีกคน

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @beamkawee

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements