แกล้งหม่ามี้ทำไม? “กุ๊บกิ๊บ” โพสต์ภาพฝีมือน้องเป่าเปาถ่ายให้ แต่ทำไมหลายคนโฟกัสสิ่งนี้

สมกับที่เป็นหนุ่มฮอตจริงๆสำหรับหนุ่ม บี้ ธรรศภาคย์” เพราะเมื่อวันก่อนก็ลูกสาวกำลังตัดผมแต่ตัวเองดันไปยืนอวดหุ่นอยู่ข้าหลัง ทำเอาหลายคนหลุดโฟกัสกันเป็นแถบๆ แย่งซีนลูกเห็นๆ “บี้” โพสต์ภาพ “น้องเป่าเปา” ตัดผม แต่คนโพกัสส่วนนี้แทน

 

มาครั้งนี้เจ้าตัวก็ยังจะมาแย่งซีนคุณภรรยาอย่างสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวไม่ได้มาทั้งตัวแต่ก็สามารถดึงสายตาไปจากเจ้าของรูปได้เสียอย่างนั้น

 

โดยสาวกุ๊บกิ๊บได้ลงรูปพร้อมแคปชั่นว่า “*by paopao 😅ลูกขอถ่ายบอกให้ทำหน้าแบบนี้แบบที่นางทำให้ดูและบังคับให้ลงบอกน่ารักดี!!! #โหเชื่อได้ปะเนี่ย5555555 #ขาที่เซ็กซี่ๆนั้นคือขาผัว555555

ซึ่งเป็นรูปที่ “น้องเป่าเปา” เป็นคนถ่ายให้กับสาวกุ๊บกิ๊บโดยที่มีส่วนขาของคุณพ่อติดมาด้วย ซึ่งหลายคนที่เห็นรูปต่างก็ละสายตาจากเรียวขาที่โผล่มาแพมๆ ของหนุ่มบี้ไม่ได้ จนต้องเข้ามามาคอมเมนต์ถึงเรียวขาของหนุ่มบี้อย่างสนุกสนาน

Advertisements

บางก็บอกว่าขาของหนุ่มบี้นั้นเซ็กซี่เอามากๆ บางคนก็แอบแซวน้องเป่าเปาว่าแกล้งหม่ามี้ทำไม สร้างความครึกครึ้นให้กับคนที่ตามเข้ามาอ่านคอมเมนต์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่เห็นอย่างนี้แล้วก็อยากจะบอกว่าหนุ่มบี้ขาสวยเอามากๆ เรียกว่าแย่งซีนแบบไม่ได้ตั้งใจของแท้เลยจ้างานนี้

 

©รูปต้นฉบับ IG gggubgib36

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements