แฟนคลับ “บี-คริส” ฟินกระจาย แลกขนมกัน โมเมนต์นี้เรียกดีต่อใจ!

จัดได้ว่าเป็นคู่จิ้นอีกหนึ่งที่มีฐานะแฟนคลับคอยลุ้นคอยเชียร์ให้คู่นี้ได้เจอกันบ่อยๆ  สำหรับคู่ของเมนเทอร์สุดแซ่บอย่าง “คริส หอวัง” และ “บี น้ำทิพย์” เพราะซ็อตที่ทั้งคู่ได้รวมเฟรมกันเมื่อไหร่เป็นได้ฟินไม่รู้เบื่อ เรียกกระแสความฟินในฐานะคู่จิ้นให้กับแฟน ๆ กันเป็นแถว  ซึ่งก่อนหน้านี้ทางฝั่งของสาวบี นั้นได้ลงรูปอวยพรครอบรอบ วันบีคริสเดย์ ไป ก็ทำแฟนคลับคู่นี้แฮปปี้เอามาก ๆ

ล่าสุด ทั้งคู่ก็มีโมเมนต์น่ารักที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับไปไหนกันไม่ถูกเลยทีเดียว เมื่อทั้งคู่ต่างแลกขนมของกันและกัน โดยการที่สาวคริสนั้นส่งข้าวเหนียวมะม่วงที่ตนเองเปิดขายอยู่ไปให้สาวบี และสาวบีเองก็ส่งชีสเค้กที่ตัวเองทำเองไปให้สาวคริส และได้โพสต์โมเมนต์น่ารักๆ นี้ลงโซเชียล ทำเอาแฟนคลับที่ชื่นชอบทั้งคู่ถึงกับปลื้มกับโมเมนต์น่ารักๆ ของคู่นี้ จนมีการพูดกันในหมู่แฟนคลับกันว่า “ชีวิตติ่งคอมพลีทมากเพราะรอโมเมนต์นี้มานาน”

Advertisements

ก็เพราะว่าตั้งแต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ก็ทำให้งานอีเวนต์คู่หดหาย แถมในงานละครก็มาเจอกันยาก ด้วยอะไรหลายอย่าง พอได้เจอโมเมนต์นี้ก็ทำเอาแฟน ๆ ปลื้มหนักมากจนบอกว่าให้เก็บศพกันเลยทีเดียว เรียกได้เป็นโมเมนต์ทองคำที่สมใจแฟนคลับเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะไม่ได้เจอกันแต่เขาก็มีความนึกถึงกันเสมอ อย่างนี้แล้วแฟน ๆ ก็สบายใจได้อีเวนต์กลับมาปกติเมื่อไร ก็เตรียมหวีดงานคู่หนัก ๆ ไปเลยจ้า

รูปต้นฉบับ: IG beecrishome, crishorwang, beenamthipofficial

Advertisements

Advertisements

Advertisements