หลีกทางให้! บี น้ำทิพย์ โชว์สกิลแดนซ์ยับ คำว่าเซ็กซี่ยังน้อยไป

แม้ตอนนี้จะเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง ONE แต่หากหลายคนจะยังจำกันได้ว่าความจริงแล้ว สาวบี-น้ำทิพย์ เข้าวงการมาด้วยความเป็นนักร้อง มีเพลงซิกเนเจอร์ของเธออย่างเพลง “แค่กระจกกั้น” ซึ่งในยุคนั้น สาวบี ก็ยืนหนึ่งนักร้องเดี่ยวอยู่ไม่เบาเลยนะจ๊ะ แถมพอผันตัวมาเป็นนักแสดงก็มีงานให้ชมกันแบบต่อเนื่องเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุด สาวบี กำลังมีงานละครเรื่องใหม่ที่จะออนแอร์ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ให้ได้ดูกันกับเรื่อง “ฉันชื่อบุษบา” เป็นละครที่ทางช่อง ONE รีเมกมาจากซีรีส์เกาหลี My Name is Kim Sam Soon หรือ ฉันนี่แหละ คิมซัมซุน ซึ่งพอมาเป็นเวอร์ชั่นไทยก็ได้ สาวบี มาประกบกับคู่จิ้นรุ่นน้อง ฟิล์ม-ธนภัทร ล่าสุดปล่อยตัวอย่างออกมาก็น่าดูมากๆ แล้ว เชื่อว่าตอนออนแอร์กระแสคู่จิ้นต้องกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน

พูดถึงเรื่องละครไปแล้ว ขอย้ายมาโฟกัสเรื่องแซบๆ กันบ้าง เพราะล่าสุด สาวบี ได้ปล่อยคลิปเต้นที่เล่นเอาสะเทือนทั้งไอจี เพราะไม่คิดว่า สาวบี จะแซบเวอร์วังได้ขนาดนี้ ท่าเต้นก็เป๊ะ บอดี้คนเต้นก็เป๊ะ เล่นเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันเพียบ โดยเฉพาะกางเกง ควีนบี มีความสั้นสุดใจมากเลยจริงๆ ยังไงลองไปส่องกันในคลิปได้เลยเชื่อว่าต้องอึ้งในสเต็ปการเต้นที่ไม่ธรรมดาของ สาวบี อย่างแน่นอน

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

If you love me dance with me 😎#bbbdancing #beenamthip

โพสต์ที่แชร์โดย Bee Namthip (@beenamthipofficial) เมื่อ

แต่เห็นเต้นแรงเบอร์นี้บอกเลยว่าตอนที่ สาวบี ออกอัลบั้มก็ไม่ได้ออกเป็นแนวราชินีเพลงแดนซ์แต่อย่างใด มาในลุคสาวเท่ห์ขายเสียงซะมากกว่า พอเห็นมาแดนซ์สะบัดแรงขนาดนี้แล้วก็ตกใจเบอร์แรงและขอชื่นชมในความสามารถมากเลยจริงๆ แต่อีกเรื่องที่หลายคนก็ยังโฟกัสไม่เลิกก็คือเรื่องหัวใจ เพราะตั้งแต่เลิกรากับหนุ่มไฮโซ สาวบี ก็ยังไม่ได้มีข่าวคราวเรื่องความรักอีกเลย แหม..แต่แซบเบอร์แรงแถมสวยชนะเลิศขนาดนี้เชื่อว่าโสดได้ไม่นานอย่างแน่นอน

Advertisements

 

รูปต้นฉบับ: IG @beenamthipofficial

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements