นับวันออร่าเจ้าสาวยิ่งจับตา ย้อนเส้นทาง ‘บี มาติกา’ ว่าที่เจ้าสาวคนสวยผู้โชคดี

ใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกทีแล้ว สำหรับนางเอกหน้าเด็ก บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์ ดาราสาวคนสวยที่ตอนนี้ความรักกำลังสุกงอมได้ที่กับแฟนหนุ่มนอกวงการ กรกฤช จุฬางกูร แฟนหนุ่มไฮโซที่คบหากันมาถึง 8 ปี ถึงจะเป็นการคบหาดูใจที่ไม่หรูหรา ฟู่ฟ่า แต่การันตีว่ารักนี้มั่นคงยืนยาวสุดๆ ค่ะ เพราะฝ่ายชายก็ได้คุกเข่าขอสาวบี มาติกาแต่งงานเรียบร้อยแล้ว วันนี้ UndubZapp ก็เลยอยากจะร่วมแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่ด้วย ก็เลยจะพาไปทำความรู้จักกับว่าที่เจ้าสาวคนสวยคนนี้กันซักหน่อย

สาวบีเริ่มเข้าสู่วงการมาตั้งแต่เด็กๆ เริ่มจากการเล่นละครพื้นบ้านมาก่อน แต่บทบาทที่ทำให้เด็กน้อยคนนี้โด่งดังกลายเป็นที่รู้จักมาจนถึงปัจจุบันนั่นก็คือ บท “ดาวเรือง” นางเอกของเรื่องสายโลหิตในวัยเด็ก เวอร์ชั่นกบ สุวนันท์ กับหนุ่ม ศรราม ในปี 2538 นั่นเอง ความน่ารักและสดใสของดาวเรืองที่สวมบทโดยสาวบีตรึงใจแฟนๆ ละครเสียอยู่หมัด จนทำให้สาวบีกลายเป็นดาราเด็กที่โดดเด่นและโด่งดังที่สุดในยุคนั้นเลยค่ะ พอสาวบีได้เติบโตเป็นสาวเต็มตัวก็ได้รับบทนางเอกอีกหลายเรื่อง แต่ละเรื่องก็โด่งดังกลายเป็นตำนานไปเลย เช่น เกิดแต่ตม, สาวน้อยอ้อยควั่น และหนี้ชีวิต และพอหมดสัญญากับช่อง 7 ก็ได้โดดมาชิมลางกับค่าย Exact เปิดตัวกับละครเรื่อง อีสา-รวีช่วงโชติ และต่อมายังได้รับโอกาสเล่นละครช่อง 3 ในบทนางร้ายด้วยในเรื่อง รักร้าย

มาในเรื่องของการเรียนกันบ้าง สาวบีได้ร่ำเรียนที่โรงเรียนบดินทรเดชา 2 ซึ่งถือเป็นโรงเรียนที่ผลิตดารานักแสดงมาประดับวงการมากมาย สาวบีเรียนที่นี่มาตั้งแต่ ม.1-ม.6 ต่อมาก็ได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เอกประชาสัมพันธ์ และระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

เชื่อแน่ว่าหลายๆ คนน่าจะยังจำข่าวหน้า 1 เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วได้ว่าสาวบีมีข่าวว่ากำลังคบหากับนักเทนนิสเบอร์ 1 ของประเทศไทยอย่าง ภราดร ศรีชาพันธุ์ จนทำให้ตอนนั้นหลยๆ คนลุ้นว่าจะใช่หรือไม่ใช่นะ เพราะฝ่ายชายก็กำลังดัง และฝ่ายหญิงก็เป็นดาราเนื้อดีไม่เคยมีข่าวเสียหาย แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ค่ะ ที่สองคนสนิทกันก็เพราะสาวบีเป็นลูกสาวของพลตรีพิษณุ อรรถกรศิริโพธิ์ ที่ปรึกษาลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทยนั่นเอง

Advertisements

และล่าสุดสาวบีก็ได้เป็นข่าวดังสะเทือนวงการอีกครั้ง เพราะ กรกฤช แฟนหนุ่มไฮโซตัวจริงของสาวบีได้คุกเข่าขอสาวบีแต่งงาน ท่ามกลางบรรดาสักขีพยานมากมาย ทำเอาบรรยากาศรอบข้างอบอวลไปด้วยความสุข เรียกได้ว่าน่าประทับและซาบซึ้งสุดๆ ไปเลย ข่าวว่าวินาทีที่ฝ่ายชายนั้นได้งัดแหวนเพชรเม็ดเบ้งบรรจงสวมใส่นิ้วนางของดาราสาวนั้น ทำเอาคนรอบข้างถึงกับตาโตเพราะเหลี่ยมเพชรมันแทงเข้าตาอย่างจัง

© รูปต้นฉบับ: bb_matika, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> 6 วิวาห์หวานแห่งปี 2561 คนดังเรียงคิวสละโสด กลายเป็นเจ้าสาวป้ายแดง

>> ออร่าเจ้าสาวมีอยู่จริง! ย้อนดู 4 ดาราออร่าจับ สวยสะพรั่งก่อนวันแต่งงาน

Advertisements

Advertisements

Advertisements