จ้างแม่บ้าน ไม่ได้จ้างโจร! “ดีเจบุ๊กโกะ” โพสต์ร่ายยาว หลังโทรศัพท์ถูกขโมย

ถึงคราวฮาไม่ออกแล้วล่ะค่ะ เมื่อพิธีกรและดีเจอารมณ์ดี “บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์” ถูกขโมยโทรศัพท์มือถือที่คอนโดมิเนียมของตัวเองในช่วงเดือนที่ผ่านมา และดูเหมือนผู้ต้องสงสัยหมายเลขหนึ่งจะเป็นแม่บ้านจากบริษัททำความสะอาดที่เจ้าตัวจ้างมาให้ช่วยดูแลความสะอาดของคอนโดมิเนียม แต่เวลาผ่านไป ทางบริษัททำความสะอาดก็ยังไม่ได้ติดต่อมามาชี้แจงหรือแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

งานนี้เธอก็ไม่ยอมอยู่เฉย ออกมาโพสต์ข้อความถึงบริษัททำความสะอาดลงในอินสตาแกรมยาวเหยียดพร้อมแท็กหาพี่น้องในวงการบันเทิงเพื่อเร่งตามตัวคนทำผิดมารับผิดชอบ ใจความสำคัญคือโทรศัพท์หายไปเป็นเดือนแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาแสดงความรับผิดชอบ ไว้ใจจ้างมาให้ดูแลความสะอาด แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกสะเทือนจาก ตนให้เบอร์ติดต่อไว้ที่นิติบุคคลแล้ว แต่ก็ยังนิ่งเฉย ทั้งที่คิดว่าทางบริษัทคงจะทราบว่าใครเป็นคนทำ สงสารแม่บ้านดีๆ คนอื่น ลงท้ายด้วยการให้เบอร์ติดต่อผู้จัดการเพื่อให้บริษัทติดต่อมาชี้แจง แถมแคปชั่นยังมีแฮชแท็กเจ็บๆ ว่า #จ้างแม่บ้าน #ไม่ได้จ้างโจร ส่งไปถึงผู้กระทำผิดด้วย

หลังโพสต์ออกไปได้ไม่นาน ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก UndubZapp ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกอย่างคลี่คลายด้วยดีและดีเจบุ๊กโกะเจอตัวคนทำผิดโดยเร็ววันนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bookko, อินสตาแกรม

กดติดตามทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements