ไม่เห็นเยอะเลย ‘ดีเจ บุ๊คโกะ’ ออกโรงปกป้อง ‘ดีเจต้นหอม’ ประเด็นชีวิตคู่

หลังจากผ่านการเป็นคุณแม่มือใหม่มาได้ซักระยะหนึ่ง ก็ดูเหมือนอะไรจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น สำหรับคุณแม่บุญธรรมของน้องปกป้อง อย่าง ‘ดีเจต้นหอม ศกุนตลา’ ชีวิตก็เหมือนจะราบรื่น ปกติดี ไม่มีอะไร แต่ก็ยังไม่วาย ที่จะมีข่าวระหองระแหงกับแฟนหนุ่ม ‘ซัน ประภากร’ เหตุผลก็ไม่ได้หนีไปไกล สาเหตุก็คงเป็นเพราะสาวต้นหอมไม่มีเวลาให้เท่าเดิมนั่นเองค่ะ แต่ล่าสุดแฟนคลับก็หายห่วงได้แล้วนะคะ เพราะสาวต้นหอมได้ออกมาสัมภาษณ์แล้ว ว่าไม่เลิกกันค่ะ แต่ต้องมีปรับตัวกันบ้างอะไรบ้าง และขอลองให้ซันมาใช้ชีวิตด้วยกันแบบเป็นครอบครัว

ซึ่งสาวหอมได้ให้คำนิยามของคำว่าใช้ชีวิตคู่กันไว้ว่า “หอมอาจจะเอาซันเข้ามาอยู่เลย เดี๋ยวรอบ้านเสร็จก่อน เพราะตอนนี้อยู่คอนโดฯ จะค่อนข้างลำบาก ถ้าบ้านเสร็จแล้วจะลองใช้ชีวิตคู่เลยว่า ชีวิตหอมมันเป็นแบบนี้แล้ว เด็กจะมีพัฒนาการแบบนี้ๆ แล้วคุณต้องเป็นส่วนหนึ่งของแฟมิลี่เรานะ เพราะตอนนี้ครอบครัวหอมใหญ่ขึ้น มีครอบครัวน้อง ครอบครัวหอม ซันจะเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ เรียนรู้ไปพร้อมกันเลยค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้พูดกับเขา ดันมาพูดตรงนี้ก่อน แต่หอมว่าซันไม่แปลกใจกับสิ่งที่หอมทำหรอก เพราะเขาเองก็อยากเรียนรู้ชีวิตทั้งหมดอยู่แล้ว คือเขาเลือกที่จะยืนข้างผู้หญิงคนนี้แล้ว ฉะนั้นเขาก็ต้องเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวเราอยู่แล้ว”

แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น เพราะต่างคนก็ต่างความคิด ยิ่งเป็นซาวโซเชียลแล้วนั้นจะโพสต์จะพิมพ์อะไรก็ขาดการยั้งมือไปนิ้ดดนึงค่ะ ซึ่งเรื่องของเรื่องก็คือในคลิปสัมภาษณ์ของสาวต้นหอมนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตท่านหนึ่ง คอมเมนต์สั้นๆ แต่แรงถึงใจ กล่าวถึงต้นหอมสั้นว่า “เยอะ” และบังเอิญเพื่อนรักอย่าง ‘ดีเจบุ๊คโกะ’ ก็ดันตาดีไปเห็นเข้า ถึงกับอดใจไม่ไหว คอมเมนต์ตอบกลับไปว่า “ไม่เห็นเยอะเลยคร้าาา” ถึงจะเมนต์คอมเมนต์สั้นๆเบา แต่ก็จุกอยู่เหมือนกันนะคะ เรียกได้ว่า เพื่อนข้าใครอย่าแตะจริงๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: bookko, djtonhorm, 9entertain, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> IG นี้มีแต่ของอร่อย 4 อินสตาแกรมดารานักชิม ไกด์ชวนกินอาหารรสเยี่ยม

>> แม่ฉันต้องสวย 3 ดาราพาแม่ทำสวย คืนความสุขให้แม่อีกครั้ง

Advertisements

Advertisements

Advertisements