“บุ๋ม ปนัดดา” ขอเป็นกระบอกเสียงช่วย “ป้าแมว” นักแสดงสมทบ ป่วยโรคปอดติดเชื้อ

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความตกใจให้แก่คนในวงการไม่ใช่น้อย สำหรับคุณป้าแมว ดาวพระศุกร์ นักแสดงสมทบอีกคนในวงการที่ใครหลายๆ คนต่างพากันคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ที่ล่าสุดคุณป้าแมวก็ป่วยเป็นโรคปอดติดเชื้อจนต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกันอีกรอบ

โดยหลังจากที่มีข่าวเรื่องคุณป้าแมวป่วยออกมาก็ได้มีเหล่าคนดังในวงการหลายๆคนที่ก็ได้ยื่นมือออกมาช่วยเหลือเป็นกระบอกเสียงช่วยหาเงินบริจาคค่ารักษาตัวของคุณป้าแมวกันอย่างมากมายหลายคน รวมไปถึงนักแสดง พิธีกรอย่าง คุณบุ๋ม ปนัดดา วงค์ผู้ดี

ที่เจ้าตัวนั้นหลังจากทราบข่าวก็รีบลงภาพข่าวของคุณป้าในไอจี ช่วยประชาสัมพันธ์หาทางช่วยเหลือป้าแมวด้วยอีกแรง เนื่องด้วยตอนนี้คุณป้าแมวเค้ากำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทรวงอก โดยไร้ญาติ และไร้เงินรักษาตัว

 

Advertisements

ป้าแมว ขวัญใจชาวละครป่วยเข้ารพ. ไม่มีญาติไม่มีใครแต่ยังมีพวกเราค่ะที่จะช่วยกันคนละไม้คนละมือ บัญชีชื่อ กานดา นามแป้น ธนาคาร กสิกรไทย 8932002605 คนละร้อยสองร้อย ช่วยกันนะคะ

โดยก็เป็นไปตามคาดหลังจากที่คุณบุ๋ม เค้าโพสต์ภาพนี้ลงไปแล้วก็ได้มีใครหลายๆคน เข้าคอมเม้นท์พร้อมกับบอกว่า ตนได้มีการโอนเงินช่วยเหลือคุณป้าแมวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามแอดมินก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจส่งให้คุณป้าแมวหายไวๆ แล้วกลับมาแข็งแรงพร้อมกับเล่นละครให้เราได้ชมกันอีกนะคะ

ภาพจาก : boompanadda , thai_talk

Advertisements

Advertisements

Advertisements