เห็นใจกันบ้าง “บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์ระบาย หลังทีมงานอาสาถูกต่อว่า

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่มีจิตอาสา คอยช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ สำหรับ คุณแม่บุ๋ม ปนัดดา ซึ่งในช่วงที่โควิดกำลังระบาดอย่างหนักเช่นนี้ แม่บุ๋มและทีมงานก็ช่วยอาสาประสานงาน จัดหาเตียง และช่วยเหลือคนที่กำลังลำบากอย่างสุดความสามารถ

แต่ทว่าในวันนี้เองทางคุณแม่เค้าก็ได้ออกมาโพสต์ระบายถึงความในใจหลังทำงานอาสาช่วยเหลือคน แต่กลับถูกด่าทอต่อว่าในบางครั้ง โดยเฉพาะเรื่องการช่วยหาเตียงให้ผู้ป่วยโควิด โดยแม่ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ถ้าเป็นอาสาแล้วช่วยหาเตียงไม่ได้ ช่วยทุกอย่างไม่ได้แล้วจะมาเป็นอาสาทำไม?”

พร้อมกับแคปชั่นระบายความในใจที่ว่า ทีมงานอาสารถพยาบาลทำงานแทบไม่ได้หลับได้นอน แถมยังมาเจอคำพูดแบบนี้ บางทีมันก็ท้อนะ ร้องไห้กันเลย รู้ว่าเครียด รู้ว่าอยากหาเตียง

นี่ก็ทำเท่าที่ประชาชนเหมือนคุณคนนึงที่จะทำได้และทำไม่ได้หยุด! เครียดร้องไห้เราเข้าใจ เราก็ร้องเป็นเพื่อนคุณ แต่เราไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์แบบนี้ อยากให้ใจเย็น ด่าอย่างมีสติ ด่าให้ถูกคน

Advertisements

บุ๋มต้องพูดเพื่อปกป้องทีมงานของบุ๋มนะคะ เราชัดเจนในการช่วยเหลือ ทำในขอบเขตที่ทำได้ ขอความเห็นใจและเข้าใจด้วยค่ะ!

เรียกว่าพออ่านแล้วก็เข้าใจคุณแม่บุ๋มเค้าเลยนะคะ และก็เชื่อว่าทีมงานอาสาทุกคนต่างกำลังเร่งหาทางช่วยเหลือกันอย่างสุดกำลังแล้ว ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมอาสาทุกคนด้วยนะคะ

ภาพจาก:  boompanadda

Advertisements

Advertisements

Advertisements