คนลำบากจะเข้าใจ “บุ๋ม ปนัดดา” เผยจดหมายจากแม่ค้ากุนเชียง แม้ถูกโกงแต่ยังขอทำความดี

เป็นหญิงแกร่ง ที่หลายต่อหลายคนยกให้เป็นไอดอลในเรื่องของการทำความดี สำหรับหญิงแกร่งแห่งปี “ดร.บุ๋ม ปนัดดา” ที่ยังคงเดินหน้าทำความดีไม่มีที่สิ้นสุด นอกจากจะส่งต่อความช่วยเหลือ และเดินหน้าลุยปัญหาให้กับเคสที่ขอความช่วยเหลือเข้ามาแล้วนั้น

 

ล่าสุดสาวบุ๋ม ก็ได้แบ่งปันเรื่องราวการทำความดี ของแม่ค้าท่านหนึ่งที่ถึงแม้ว่าจะถูกโกงจนต้องมาใช้หนี้แทน แต่ก็ยังแบ่งปันความช่วยเหลือมาให้กับองค์กรทำดีเพื่อส่งต่อ โดยสาวบุ๋มได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ถึงคุณบาส, ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและกำลังใจให้กับ #องค์กรทำดี นะคะ บางทีคนที่เคยลำบากจะเข้าใจและยื่นมือช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่าเพราะเรารู้ว่าความลำบากมันทำให้ชีวิตย่ำแย่ขนาดไหน ขอบคุณที่ไม่ท้อ ขอบคุณที่สู้และยังเชื่อมั่นในความดีต้องชนะทุกอย่าง ขอเป็นกำลังใจให้คุณบาสเช่นเดียวกันนะคะ

Advertisements

เรียกว่าเป็นตัวอย่างของการส่งต่อความดีที่ได้ผลเอามาก ๆ  เพราะเมื่อเป็นตัวอย่างทีดีย่อมมีคนนำไปทำตาม จึงถือได้ว่าสาวบุ๋มนั้นเป็นต้นแบบของการทำความดี และเป็นคุณแม่ของทุกวงการอย่างแท้จริง ไม่แปลกใจเลยที่ใครต่อใคร ก็อยากที่จะร่วมงานกับสาวคนนี้ คนจริงไม่ต้องพูดเยอะการกระทำมันบอกได้ทุกอย่างในตัวมันอยู่แล้ว ความดีก็เช่นกัน แม้ทำเพียงเล็กน้อยก็เรียกว่าการทำดี

IG boompanadda

Advertisements

Advertisements

Advertisements