ขอเคลียร์ “บุ๋ม ปนัดดา” ไลฟ์ชี้แจง ประเด็นถูกโยงดราม่า “เฌอเอม”

ต้องขออกมามาชี้แจงกันเลยทันที่สำหรับนางงามรุ่นพี่อย่างสาว “บุ๋ม ปนัดดา” หลังจากที่มีสำนักข่าวได้เข้าไปสัมภาษณ์ถึงประเด็นร้องเรื่องดราม่านางงามที่เกิดขึ้น โดยได้เข้าไปขอความคิดเห็นสาวบุ๋มในฐานะนางงามรุ่นพี่ว่ามีความคิดเห็นอย่างไร

ซึ่งหลังจากมีการสัมภาษณ์บรรดาแฟนนางงามที่ได้เข้าไปอ่านบทสัมภาษณ์ต่างก็ตีความไปต่าง ๆ นานา และก็อาจจะมีบางคนที่ตีความผิดเพี้ยนไปจากต้นฉบับ สาวบุ๋มเลยได้ทำการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจของตนเอง โดยได้ชี้แจงเรื่องราวดังกว่าวว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร และตนเองได้ให้คำตอบกับคำถามอย่างไรบ้าง

เล่นเอาของขึ้น! “ดีเจเพชรจ้า” โพสต์ถามกลางไอจี หลังเห็นหนุ่มโอบ “นิวเคลียร์”

ขอชี้แจง

Advertisements

Posted by ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี on Tuesday, 29 September 2020

ซึ่งทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้บอกว่าเข้าใจแฟน ๆ นางงามทุกคน แต่อยากให้ทุกคนรับข้อมูลที่ครบถ้วนไม่ผิดเพี้ยนไปจากต้นฉบับ ที่ตนเองบอกว่าอยากให้สาว “เฌอเอม ชญาธนุส” ออกจากการประกวด ข้อความเต็มๆที่ตนพูดคือหากทำผิดกฎจริง ก็ต้องออกจากการประกวด

เฉือดนิ่มๆ “บุ๋ม ปนัดดา” ออกความเห็น หลังผอ.โรงเรียนดัง ตอบประเด็นครูจุ๋ม

และเมื่อนักข่าวถามว่าแล้วถ้ามองในมุมของผู้เข้าประกวดคนอื่น จะรู้สึกอย่างไร ซึ่งสาวบุ๋มก็ได้ตอบไปว่าถ้าตนเป็นผู้เข้าประกวดท่านอื่น การที่ตัวเต็งหลุดโผไป ย่อมเป็นผลดีกับคนที่เหลืออยู่แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าตัวเองนั้นอยากให้สาวเฌอเอมออกจากการประกวดจริง ๆ เรื่องนี้ต้องให้ทางกองประกวดเป็นคนตัดสินตนเองไม่สามารถไปตัดสินได้

©รูปต้นฉบับ: IG boompanadda , boompanadda2000

Advertisements

Advertisements

Advertisements