เรื่องสุดประทับใจ “บุ๋ม ปนัดดา” เผยชีวิตใหม่ของคนที่เคยช่วย

ต้องยกให้เป็นคุณแม่ของทุกวงการจริง ๆ สำหรับสาว “บุ๋ม ปนัดดา” เพราะไม่ว่าจะบทบาทไหนสาวคนนี้ก็พร้อมลุยอย่างเต็มที่ ยิ่งในช่วงนี้นั้นต้องเรียกว่าเป็นช่วงที่สาวบุ๋มลุยงานหนักแทบทุกวันเลยก็ว่าได้ เพราะต้องคอยช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดที่ต้องการความช่วยเหลือในด้านต่างๆ

ล่าสุดก็ต้องเรียกว่าเป็นความปลื้มใจสำหรับสาวบุ๋มเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้พบเจอกับหนุ่มรายหนึ่งที่เคยให้ความช่วยเหลือไปเมื่อ 2 ปีก่อน โดยสาวบุ๋มได้แชร์เรื่องราวนี้ลงอินสตาแกรมพร้อมคำบรรยายว่า

“เวลาที่ช่วยใครจำไม่เคยได้มาช่วยใครไปบ้าง เพราะคิดอย่างเดียวว่าเราอยากช่วยคนเพื่อให้เขาพ้นทุกข์ วันก่อนไปที่ตลาดหัวมุม น้องคนนี้เดินมาหาแล้วบอกว่าพี่เคยช่วยผมเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมเลยเดินมาหาพี่เพื่อจะบอกพี่ว่า วันนี้ผมยืนด้วยสองขาตัวเองได้แล้วครับ ผมทำร้านน้ำครับ(น้องพูดพร้อมรอยยิ้มและน้ำตาแห่งความภาคภูมิใจ) ดีใจกับน้องด้วยนะคะและสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้คือพลังที่ทำให้พี่มีกำลังใจที่จะช่วยคนต่อไป ดีใจกับ”

Advertisements

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ผู้สร้างและผู้ให้อย่างแท้จริง และเจ้าตัวก็ยังเดินหน้าช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอย่างต่อเนื่อง ไม่แปลกใจเลยที่ใครต่อใครจะรักผู้หญิงคนนี้

IG boompanadda

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements