บุ๋ม-ปนัดดา สะอื้นหนัก! ลุงเค็ม สุนัขแสนรักจากไปแล้ว หลังทุ่มเงินรักษาครึ่งล้าน

เป็นทั้งพิธีกร นักแสดงและนางงามเวทีดัง สำหรับ สาวบุ๋ม-ปนัดดา ผู้ที่มีหลายๆ บทบาทหน้าที่แต่ก็ทำได้ดีทุกอย่างที่ลงมือทำจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องการยื่นมือเข้าช่วยเหลือสังคม สาวบุ๋ม ทำมานานทำมาโดยตลอดผ่านทางองค์กรทำดี องค์กรที่ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากในหลายๆ กรณี ซึ่ง สาวบุ๋ม เป็นผู้ก่อตั้งและเป็นประธานองค์กร

โดยช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา องค์กร ทำดีก็ได้ระดมทุนทั้งจากตัวพี่บุ๋มเองและเหล่าดารา รวมทั้งผู้มีจิตศรัทธามากมาย เพื่อนำไปหาซื้อของจำเป็นในช่วงโควิดช่วยหลายๆ โรงพยาบาลและหลายชุมชน บอกเลยว่าลงทั้งแรงทั้งเงินและเวลา เรียกว่าอุทิศตนเพื่อสังคมอย่างแท้ทรู

และล่าสุด สาวบุ๋ม ได้ประกาศข่าวเศร้าเมื่อสุนัขที่เลี้ยงไว้ที่ชื่อว่า ลุงเค็ม ได้จากไปด้วยอาการป่วยหลายโรค ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวบุ๋ม จะอัพเดทให้รู้ตลอดว่าพาลุงเค็มมารักษาโรค ซึ่งที่ผ่านมาก็อาการดีขึ้นบ้าง ทรงๆ บ้างมาโดยตลอด และ สาวบุ๋ม เองก็ทุ่มรักษาแบบเต็มที่โดยเจ้าตัวเคยเผยค่ารักษาไว้ว่าสูงถึง 5 แสนบาทเลยทีเดียว แต่ล่าสุด ลุงเค็ม ได้จากไปแล้ว โดย สาวบุ๋ม เองได้เผยที่มาของ ลุงเค็ม รวมทั้งเผยความรู้สึกเอาไว้ว่า

Advertisements

ขอให้ลุงไปสู่สุขคตินะคะ #ลุงเค็ม ชื่อเดิมคือ แฮปปี้ เป็นเด็กวัดที่ไร่เชิญตะวันมาก่อน แต่ด้วยสุขภาพที่ไม่แข็งแรง บุ๋มก็เลยขอมารักษาที่กรุงเทพฯ จนบางคนถามว่าบุ๋มบ้ารึเปล่าที่ทุ่มรักษาลุงไป 5 แสนกว่าบาท? บุ๋มบอกว่า นี่คือ การรับผิดชอบชีวิตสัตว์ 1 ตัวที่เราดูแลเค้ามา เราต้องดูเขาให้ดีที่สุด แม้ยามแก่หรือเจ็บป่วย อย่ารักสัตว์แค่ช่วงเค้าน่ารัก เพราะเค้ามีชีวิต มีหัวใจค่ะ ไปให้สบายนะลุง #รักลุงนะ ขอบคุณ เพื่อนกบ @ninja_and_the_gang ที่ช่วยดูแลลุงอย่างดีจนวันสุดท้าย ขอบคุณคุณหมอเสและเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ขอบคุณแฟนคลับลุงทุกคนที่คอยส่งกำลังใจให้ลุงนะคะ บุ๋มขอบขอบคุณจากหัวใจค่ะ”

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับ สาวบุ๋ม ด้วยนะคะ เชื่อว่าตอนนี้ถ้า ลุงเค็ม รับรู้ได้คงจะรู้สึกมีความสุขที่ได้มีเจ้านายอย่าง สาวบุ๋ม แน่นอนค่ะ

รูปต้นฉบับ: IG @boom

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements