มาจริงจ่ะแม่!!! “บุ๋ม ปนัดดา” เผย มีหนุ่มในวงการมาตามขายขนมจีบแล้วจ้า

หลังจากมีประเด็นแซ่บๆ ให้ชาวเน็ตได้ตามเกาะกระแสกันอย่าง คำทำนายของหมอดูดัง “หมอวั๊ง” ที่เปิดไพ่ทำนายดวงปี 2563 “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ว่า ปีหน้าสามีคนที่สามมาแน่ ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาแฟนคลับจับตารอดูกันเป็นแถว

 

ล่าสุดแม่บุ๋มได้ให้สัมภาษณ์กับทาง NineEntertain ถึงประเด็นสุดแซ่บนี้ว่า หนุ่มไทยก็มีมาจีบ เป็นหนุ่มในวงการ ก็เป็นพี่ๆ ที่เคยเจอกัน บอกไม่ได้ว่าเป็นใคร กลัวเสียความสัมพันธ์ของความเป็นพี่เป็นน้องไป ณ วันนี้แฮปปี้กับความสัมพันธ์ระดับนี้มากกว่า เราจะได้ไหว้อย่างสบายใจ เพราะร่วมงานกันมานาน หรือเขาอาจจะเห็นคำทำนาย ที่บอกต้องมีสามีให้ได้ปีนี้ อาจจะมาช่วยสงเคราะห์ เราก็ไม่ได้ปิดกั้น เราก็รู้สึกดีกับพี่เขา แต่กำแพงเราสูงมาก 

ดูคลิปที่นี่ 

 

จับพิรุธ! “บุ๋ม” หนุ่มในวงการคนไหนตามจีบ? (คลิปจัดเต็ม)

จับพิรุธ! “บุ๋ม” หนุ่มในวงการคนไหนตามจีบ? (คลิปจัดเต็ม)..เนื้อหอมสุดๆ สำหรับความแซ่บของแม่ “บุ๋ม ปนัดดา” แถมโดนทักว่าสามีคนที่ 3 มาแน่ปีนี้ (2563) ล่าสุดแอบกระซิบมีคนในวงการตามจีบแล้ว ซึ่งถ้าเอ่ยชื่อบอกเลยทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์ คลิกฟัง

Posted by NineEntertain on Monday, 6 January 2020

ขอบคุณคลิปจาก NineEntertain

 

 

 

เอาเป็นว่าตอนนี้มีหนุ่มมาขายขนมจีบแม่บุ๋มจริง! แต่แม่ยังไม่ได้ตกลงรับรักใครไปนะจ๊ะ คงต้องติดตามกันต่อไปว่า หนุ่มคนไหนกันน้าจะชนะใจแม่บุ๋มได้!

Advertisements

@รูปต้นฉบับ : @boompanadda

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Advertisements

Advertisements

Advertisements