ฮีโร่ของผู้หญิง “บุ๋ม ปนัดดา” จ่ายเงินแสน ช่วยเหยื่อล่วงละเมิด

จะเรียกว่าเป็นอีกคนที่นอกจากจะมีบทบาทของการเป็นนักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศข่าว นางงามแล้วก็ยังมีบทบาทของนักเรียกร้องความยุติธรรมอีกด้วย สำหรับ สาวบุ๋ม ปนัดดา

ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาเปิดใจเล่าเหตุการณ์การช่วยเหลือเหยื่อในคดีที่หมอสูตินารีล่วงละเมิดคนไข้ โดยหลังจากที่ชนะคดีฝ่ายสาวบุ๋มก็ได้มีการออกมาเล่าเรื่องราวการต่อสู้ในครั้งนี้ผ่านไอจีของตนว่า

เบบี๋ต้องมา! “แมทธิว – ลีเดีย” หลังโพสต์ซีนลงอ่าง สวีทหนักแบบนี้

“ตั้งแต่ พย 61 ….. กว่าจะชนะคดีล่วงเลยมาปี 63 จำคุก 4ปี ไม่รอลงอาญา กับหมอสูตินครสวรรค์ บุ๋มต้องฝ่าฟันอดทนและสู้กับคำพูดคน ที่ส่วนมากไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วยซ้ำ ประชด ดูถูก ไม่ว่า ผู้ชายมีหน้าที่การงานหน้าตาทางสังคมขนาดนี้จะทำจริงเหรอ? มีผู้เสียหายเยอะขนาดนั้นเชียว?

 

พอพาผู้เสียหายและพยานมาแจ้งความก็หาว่าเอามาเร่โชว์ทำไม? (พอเอามาก็มาถามแบบนี้ ตกลงจะเอายังไง?)

 

ระหว่างที่มีการดำเนินคดี ก็ต้องดูแลสุขภาพจิตของผู้เสียหายและพยานทุกคน ค่าเดินทางค่าใช้จ่ายทุกอย่างๆเป็นแสนบาท บุ๋มทำเพื่ออะไร??? เพื่อความถูกต้องค่ะ พื่อให้ผู้หญิงที่โดนผู้ชายที่มีอำนาจหน้าที่เหนือกว่าได้มีที่ยืนในสังคม เพื่อพิสูจน์ว่าความถูกต้องยังมีจริง!

Advertisements

 

มันใช้ระยะเวลานานมากในการพิสูจน์ ต้องอดทน และเชื่อมั่นในความถูกต้อง

 

วันนี้พอรู้ข่าวนี้ว่าศาลตัดสินแล้วรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ว่าการต่อสู้เพื่อลูกผู้หญิงที่จะไม่โดนทำร้ายต่อไปในอนาคตมันสำเร็จ เพราะนี่จะเป็นพลังให้บุ๋มได้ต่อสู้เพื่อผู้หญิงทุกคนต่อไป #องค์กรทำดี 

คนละไซส์! แฟนๆทัก “น้องพายุ” ตัวโตล้ำหน้าพี่ เหตุเพราะคลิปนี้

ซึ่งในงานนี้คนก็พากันเข้ามาให้กำลังใจเธอกันอย่างมาก อย่างไรทางเราเองก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวบุ๋มด้วยอีกแรงนะคะ

©รูปต้นฉบับ: IG boompanadda

Advertisements

Advertisements

Advertisements