แค่แคมเปญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอชี้แจงที่มาโพสต์ข้อความ “อย่าอิจฉากัน”

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนทันทีเมื่อสาว “บุ๋ม ปนัดดา” ได้โพสต์อินสตาแกรมด้วยข้อความว่า “”ผู้หญิงเราต้องให้กำลังใจกัน ไม่ใช่มาอิจฉา ใส่ร้าย นินทาไร้สาระ เพราะถ้าผู้หญิงไม่ให้เกียรติ ไม่สนับสนุน ไม่สู้เพื่อผู้หญิงด้วยกันเอง ใครจะมาช่วยเรา? #เริ่มต้นที่ตัวเรา” พร้อมด้วยข้อความคำแปลเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งหลายคนก็ขบคิดสงสัยว่าสาวบุ๋มนั้นต้องการจะสื่อถึงใครหรือเปล่า

ล่าสุดสาวบุ๋ม ได้ลบโพสต์ที่เป็นประเด็นออกจากอินสตาแกรมของตนเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ได้โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงถึงโพสต์ดังกล่าวหลังจากที่ถูกนำไปตีความจนเกิดดราม่าขึ้น โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพจากข่าวและข้อความว่า

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

ขออนุญาตชี้แจงกับสื่อมวลชนนะคะว่ารูปที่โพสเป็นแคมเปญที่ผู้หญิงทั่วโลกชักชวนกันให้กำลังใจผู้หญิงด้วยกันค่ะ เพียงแต่ส่วนมากเขียนเป็นภาษาอังกฤษ แต่ของบุ๋มเขียนเป็นภาษาไทยด้วยเพราะอยากให้ผู้หญิงไทยส่งกำลังใจให้กันมากกว่ามาเสียเวลานินทาว่าร้ายกัน ดังนั้นกรุณาอย่าดึงบุ๋มไปดรามากันเลยนะคะ 🙏🏻😅 ถ้าไปดู #challengeaccepted #womensupportingwomen แล้วคุณจะเจอพลังของผู้หญิงที่อยากให้กำลังใจกันและกันค่ะ

โพสต์ที่แชร์โดย Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda) เมื่อ

“ขออนุญาตชี้แจงกับสื่อมวลชนนะคะว่ารูปที่โพสเป็นแคมเปญที่ผู้หญิงทั่วโลกชักชวนกันให้กำลังใจผู้หญิงด้วยกันค่ะ เพียงแต่ส่วนมากเขียนเป็นภาษาอังกฤษ แต่ของบุ๋มเขียนเป็นภาษาไทยด้วยเพราะอยากให้ผู้หญิงไทยส่งกำลังใจให้กันมากกว่ามาเสียเวลานินทาว่าร้ายกัน ดังนั้นกรุณาอย่าดึงบุ๋มไปดรามากันเลยนะคะ 🙏🏻😅 ถ้าไปดู #challengeaccepted #womensupportingwomen แล้วคุณจะเจอพลังของผู้หญิงที่อยากให้กำลังใจกันและกันค่ะ”

Advertisements

 

ซึ่งก็มีทั้งพี่น้องในวงการ และแฟนคลับต่างเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจสาวบุ๋มเป็นจำนวนมาก เรียกว่าเคลียร์จบครบทุกดราม่า สมกับเป็นสาวบุ๋มจริง ๆ

รูปต้นฉบับ: IG @boompanadda

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements